Bản đồ sa mạc của PUBG đã có tên chính thức

Trước khi chính thức cập nhật bản đồ sa mạc trong PUBG, nó cũng đã có tên chính thức: Miramar. Với bản đồ mới này, nhà phát triển game mong muốn người chơi sẽ bỏ thói quen loot đồ và trốn tránh trong thế giới mở hết sức rộng lớn vốn có của Erangel mà thay vào đó phải cẩn thận hơn vì ở góc nào cũng có khả năng có người chơi khác



Các Trận đấu của PlayerUnknown đã trải qua vài tuần trên màn hình của bản đồ sa mạc sắp tới, và được thiết lập để giới thiệu cảnh quay đầu tiên trong trò chơi tại The Game Awards vào ngày 7/12/2017. Bây giờ, nhà phát triển Bluehole đã tiết lộ nhiều hơn về những gì nó tất cả về - bao gồm tên của nó, và các chi tiết của khu vực cụ thể của nó.

Tên Miramar, Bluehole lưu ý chuyển hướng "ngược hướng" sang cây xanh và rừng được tìm thấy trong bản đồ Erangel hiện tại, trong đó các chiến lược và chiến thuật cũ có thể không còn hiệu quả như trước nữa.

Tám khu vực chính của bản đồ được mô tả trong bài viết trên blog của game như thế này:



"Miramar sẽ được chơi trong vòng thử nghiệm cuối cùng trước khi PUBG đạt phiên bản 1.0." Cùng với bản đồ mới là cơ chế leo trèo qua tường và các chướng ngại vật. Giống hệt như bản đồ mới, tính năng gameplay này vẫn đang được phát triển, thế nhưng trải nghiệm trong thế giới ảo cho thấy việc leo trèo cực kỳ mượt mà và cảm giác đà rất tốt. Ví như khi bạn đang chạy, việc leo tót qua một khung cửa sổ sẽ dễ dàng hơn nhiều việc bạn đứng im và lấy đà nhảy lên. Chỉ cần có tính năng này trong game, mọi trận đấu sẽ trở nên cân bằng và nghẹt thở hơn rất nhiều.



Để có thêm thông tin về bản đồ mới nhất của PUBG. Giờ đây không như bản đồ cũ, cảm giác lái trên đường nhựa sẽ khác hẳn so với trên đất đá hay những bề mặt gồ ghề hơn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn