PUBG phải đối mặt với lệnh cấm của Trung Quốc vì đã đi sai hướng " giá trị cốt lõi xã hội chủ nghĩa"

Các trận Battleground của PlayerUnknown nhằm mục đích đưa ra các cơ chế vòng tròn và leo thang trong tuần này trên máy chủ thử nghiệm - tuy nhiên nó xuất hiện trong trò chơi hoàng gia trên chiến trường trực tuyến bây giờ có thể bị cấm hoàn toàn ở Trung Quốc, khu vực lớn nhất của trò chơi PUBG dựa theo dân số của người chơi.

Điều đầu tiên cần chú ý là PUBG sẽ bị cấm phát hành chính thức tại Trung Quốc, nghĩa là hãng Tencent - đơn vị đang có ý định mua game này về vận hành riêng tại đây sẽ phải dừng toàn bộ cuộc đàm phán. Tiếp theo thì các công ty game ở đất nước này sẽ bị dừng toàn bộ các dự án có gameplay tương tự.



Theo báo cáo của Bloomberg (thông qua Gamesindustry.biz) cho thấy trận đấu của người cuối cùng trong trò chơi, trận chiến với trang phục theo kiểu thể hiện một "sai lệch" từ "giá trị cốt lõi xã hội chủ nghĩa và văn hoá truyền thống Trung Quốc và các chuẩn mực đạo đức".

Ngược lại, cơ quan giám sát nội dung của Trung Quốc cho rằng PUBG "không có lợi cho sức khoẻ thể chất và tinh thần của người chơi trẻ". Đây là lời khuyên của cơ quan giám sát cho các nhà phát triển Trung Quốc có thể chơi trò chơi như PUBG: "Để kết thúc, tôi khuyên các công ty trò chơi trong nước không nên sắp xếp [nghiên cứu và phát triển], giới thiệu các trò chơi như vậy, không ủng hộ thử nghiệm để thu hút người dùng .. Đồng thời, chơi game và các nền tảng khác không phải là trò chơi như vậy để cung cấp công khai, quảng bá các dịch vụ khác. "

Gần đây, một trò chơi điện thoại di động Trung Quốc Terminator 2 nổi lên bao gồm một chế độ hoàng gia chiến đấu đáng ngờ. Công ty chịu trách nhiệm, NetEase, hợp tác với Blizzard trong việc điều hành các trò chơi trực tuyến như Hearthstone, World of Warcraft, và StarCraft 2 trong khu vực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn