Bàn đạp cơ học VA108M của Varmilo VA là một giấc mơ của người hâm mộ PUBG


Chúng tôi đã nhìn vào thế giới bàn phím rộng lớn, mở rộng phạm vi của chúng tôi thành một số người đam mê và các sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường để chứng minh rằng một bàn phím cần phải có "trò chơi" trong tiêu đề là một bàn phím chơi game xuất sắc. Hôm nay, chúng tôi sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất của cả hai thế giới bằng bàn phím cơ học Varmilo VA108M. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Battlegrounds Player Unknown, điều này chắc chắn là một hội đồng quản trị bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.




Thông số kỹ thuật

- MSRP: 149,99 đô la

- Mẫu: VA108M

- Kích thước: Kích thước đầy đủ

- Chuyển đổi: Cherry MX (Đỏ, Silent Red, Blue, Brown [đã thử nghiệm], Silver)

- Keycap Chất liệu: PBT

- Màu khóa: Đa

- Keycap In Phương pháp: Dye Sub

- Keycap In Chức vụ: Trên cùng

- Phím cuộn qua USB: Toàn bộ

- Phím Đa phương tiện: Có

- Kiểu kết nối: Tấm

- Cổng Audio được xây dựng: Không

- Cổng Mic Port: Không

- Giao diện: Mini USB

- Dài 60 inch



Nếu sự nghiệp bàn phím của bạn đã bị giới hạn ở không gian chơi game, có thể bạn chưa từng nghe nói về Varmilo, và giờ đã đến lúc thay đổi. Khi nói đến bàn phím tùy chỉnh cao cấp, có ít tên được đánh giá cao. Nhiều công ty sản xuất bàn phím chất lượng, nhưng chỉ có một số ít như Varmilos. Khi chúng tôi phát hiện ra rằng họ đang tạo một bàn phím tùy chỉnh cho người hâm mộ PUBG.

Phần lớn sự hấp dẫn duy nhất của Varmilo là từ thiết kế nắp khóa. Trong thế giới của bàn phím "chơi game", bằng cách sử dụng nhựa mỏng nhựa phun sơn và các huyền thoại khắc laser. Sử dụng một cho một tháng rắn và họ bắt đầu tỏa sáng như bạn chỉ cần gõ với các ngón tay dầu. Các keycaps trên VA108M là PBT nhuộm tinh khiết, chất lượng cao hơn rất nhiều so với chất dẻo bóng, và quy trình nhuộm đảm bảo rằng các huyền thoại sẽ không bao giờ phai mờ. 

Khi 99% bàn phím chơi game có màu đen hoặc trắng, VA108M chúng tôi có là một đặc sản đa màu. Sự kết hợp của các phím sáng và tối cho nó một cái nhìn đặc biệt và các phím màu vàng cung cấp dấu nhấn chức năng. Các tấm nhựa trên cùng cũng được khắc bằng một mẫu hạt gỗ cho nó một cái nhìn bề ngoài độc đáo phù hợp với cảm giác mộc mạc của thế giới trò chơi.


Các loại VA108M giống như một giấc mơ. Chúng rất nhẹ và các phím bấm chất lượng cao này thật tuyệt khi sử dụng. Vỏ ngoài của phím là nhựa, nhưng các thiết bị chuyển mạch được gắn vào một tấm thép rắn trên các phím lớn hơn. Ngoài màu nâu nó cũng có màu xanh lam, đỏ, im lặng màu đỏ và bạc.

Điều duy nhất tôi không thích là thanh không gian. Những người bạn PUBG của tôi rất thích nó. 

Với "Bữa tối gà" VA108M, Varmilo gửi thư tình đến cộng đồng PUBG. Đó là một bàn phím tuyệt vời với một cái nhìn độc đáo, chất lượng xây dựng xuất sắc, và nó cảm thấy tuyệt vời để gõ vào. Đối với bàn phím tùy chỉnh kích thước đầy đủ, giá cũng khá hợp lý ở mức $ 149.99. Nếu bạn đang có một nhiệm vụ để giành chiến thắng bữa ăn tối gà, VA108M sẽ cho phép bạn làm điều đó.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn