Đánh giá Trò chơi của AKRacing Summit

Người chơi có thể phân biệt theo nhiều cách khác nhau, từ quần áo họ mặc, đến phần cứng họ sử dụng, và thậm chí trong nhiều trường hợp về cả thực phẩm họ ăn. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài từ những chiếc ghế thiết kế gọn nhẹ đơn giản, đến những chiếc ghế chơi game về sự thoải mái, phong cách và hiệu suất cho những buổi chơi game dài. Trong đấu trường đó, AKRacing là một trong những game hay nhất, và bây giờ họ đã phát hành một bàn chơi game dành cho game thủ. Đây là bài đánh giá của chúng tôi về bàn chơi game thượng đỉnh AKRacing.


1.Dễ lắp ráp

Khi nói đến lắp ráp, AKRacing đã không làm cho Summit Gaming khó khăn. Bàn làm việc hoàn toàn chỉ có 5 miếng, bao gồm khay cáp và móc tai nghe. Tất cả các mặt hàng để lắp ráp được bao gồm, vì vậy trong khi tôi đã có hộp dụng cụ tiện dụng , chìa khoá Allen kèm theo và sách hướng dẫn đơn giản là tất cả tôi thực sự cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ. Tôi đã có một số bàn kim loại và thủy tinh với ngăn kéo, bánh xe, thủy lực, và các khay trượt mà đã làm nhiều việc hơn và yêu cầu tôi cung cấp các công cụ của riêng tôi, do đó AKRacing không thể làm cho nó đơn giản hơn ngoài việc lắp ráp nó. Nó đã cho tôi ít hơn nửa giờ để có được tất cả mọi thứ lắp ráp.

2.Độ bền / vật liệu

Không một ai có khả năng chuyên môn về chiếc bàn này, nếu đó là một điều mà ai đó có thể làm, nhưng tôi đã có hơn một chục bàn làm việc từ gỗ cứng đến kính cường lực, tất cả đều có những lợi ích và những trở ngại riêng. Nói tóm lại, đồ đạc bằng bất cứ loại nào cũng có thể bị mài mòn và thời gian trôi đi, và trong trường hợp bàn máy bằng nhôm, họ cảm thấy quá nhẹ và đôi khi hơi rẻ. The Summit Gaming Desk không cảm thấy rẻ khi so sánh. Trên thực tế, bàn làm việc khi đóng gói lên, nặng khoảng 80 cân Anh (36 kg). Chân không chỉ là bốn chân gắn vào tấm ván, đó là các thanh thép dày được hàn lại với nhau, và được ốc vít vào một Tấm Gỗ Density Medium Density với PVC Polyvinyl Chloride Laminate (MDF-PVC). Kết quả cuối cùng là một chiếc bàn cảm thấy rất chắc chắn. Mặc dù không có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra đối với thép ngoài một số vết trầy xước nhỏ. Dưới đây là video mô tả về chiếc bàn đó:



3.Phong cách / Chức năng

Trường hợp phong cách là có liên quan, điều này thực sự là nơi AKRacing tỏa sáng. Trong khi tôi không đặc biệt là một fan hâm mộ của các sọc đỏ ở hai bên. Những gì thực sự gây ấn tượng cho tôi là thiết kế sợi faux carbon từ PVC . Cảm giác bóng mượt của sợi carbon và sắc sảo hiếm khi thể hiện qua bàn làm việc. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều bàn chơi game, nhưng Summit Gaming Desk đã gây ấn tượng với tôi. 

Không có bộ phận di chuyển vào bàn làm việc, không có ngăn kéo, không có hệ thống thủy lực để nâng hoặc hạ thấp bàn làm việc, ngoại trừ các máy vặn ốc vít bạn gắn vào chân bàn, và không có đèn hoặc phích cắm bổ sung nào khác. Lợi ích của phong cách Summits là đơn giản của nó. Khi được thiết kế với tiền đề của trò chơi, và đặc biệt nhất là trong tâm trí, AKRacing để lại một không gian rộng lớn, rõ ràng bên dưới bàn để bàn đạp, đồng thời mang lại cho người chơi một diện tích rộng trên bề mặt cho bánh xe hoặc các thiết bị ngoại vi khác.

4.Quản lý Không gian / Cáp

Khi nói đến bàn máy tính, không gian sử dụng được coi là một thành phần quan trọng. Tôi thường thấy mình bị mất không gian trên một số bàn làm việc trước đây của tôi. Thêm vào đó, vấn đề tôi có một màn hình thứ hai, một bàn làm việc gắn micro đứng và chuột và bàn phím, không có gì ngạc nhiên khi không gian trên bề mặt có thể là một sự xuất hiện phổ biến cho nhiều game thủ như tôi. Kích thước bàn làm việc chỉ dưới 46 inch (dưới 4 feet) và rộng 30 inch. 

5.Giá bán

Tùy thuộc vào màu sắc, thời gian của năm và nơi bạn nhận được, Summit Gaming Desk có thể có giá từ 200 đô la lên đến 400 đô la. Khi bạn nhìn vào giá, bạn phải nghĩ rằng nhiều bàn máy vi tính được tạo ra một cách dễ dàng và thường vượt qua mức giá này. 400 đô la là một điểm giá khá phổ biến cho một bàn chơi game. AKRacing Gaming  theo ý kiến của tôi là rất nhiều phong cách, và có thể được tìm thấy ở mức giá rất cạnh tranh.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn