Civilization 6 và hai gói DLC với 12 đô la mới nhất trong Gói hàng tháng (Cập nhật)


Cập nhật: Gói hàng tháng hiện cung cấp Owlboy cùng với Civ 6 là mở khóa tức thì cho người đăng ký. Owlboy là một nền tảng Metroidvania , chúng tôi đã nói trong bài đánh giá tháng 11 năm 2016 của chúng tôi rằng "cảm thấy tuyệt vời, được tạo ra một cách cẩn thận... với sự mới lạ về công nghệ và cơ học mới lạ cho từng tính toán"



Nếu bạn đã từng muốn chơi Civilization 6 nhưng thấy mình không chấp nhận được bởi giá 60 đô la / 50 bảng, thật may mắn may mắn. Trò chơi, cộng với hai gói DLC, là những chiếc khóa mở đầu cho bất kỳ ai mua gói hàng tháng tiếp theo, bạn có thể mua được với giá chỉ 12 đô la.

Trò chơi chiến lược theo lượt xuất sắc đã có doanh thu bán lẻ 50% , nhưng giá của nó chưa bao giờ ở mức thấp này. Đây thực sự là một hợp đồng đáng kinh ngạc, cung cấp cho các trò chơi cơ bản cùng với DLC của Viking-lấy cảm hứng từ Úc và gói kịch bản của Úc, mà thường có giá 3,99 / $ 4,99.

Gói là dịch vụ đăng ký, nhưng bạn chỉ có thể trả 12 đô la cho một lần và sau đó hủy trước khi gói tiếp theo đến. Ngay lập tức bạn sẽ có được Civilization 6, và sau đó tám trận đấu còn lại trong nhóm sẽ được mở khóa vào tháng tới. Bạn sẽ không biết những gì trò chơi mở khóa thêm, nhưng thường bạn sẽ nhận được một vài thứ tốt đẹp.

Tôi thường không thích các gói hàng tháng, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ cắn vào cái này và dành thời gian vào trò chơi trước khi bản mở rộng Rise and Fall lớn được đưa ra vào tháng tới. Sự mở rộng này phải đối mặt với những lời chỉ trích trong tuần này vì vai diễn của Cree.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn