Gta 5 online: Cách tăng kỹ năng cho các nhân vật

Phải làm sao để tăng kỹ năng cho các nhân vật trong gta 5 online?

Chơi game đối với nhiều người là giải trí nhưng nó không có nghĩa họ chỉ chơi cho vui, và cũng bởi niềm vui của họ là vượt qua hết thử thách này tới thử thách kia, hay trở thành người chơi giỏi nhất. Để làm được điều này tất nhiên nhân vật của bạn phải được nạp năng lượng, tăng các kỹ năng. 



Ngủ – 9,5 hrs: ngủ nhiều sẽ tăng Stamina (thể lực – độ bền); strength (sức mạnh) ; stealth (độ khéo léo) và lung capacity (khả năng nhịn thở).
Đi chơi với gia đình, bạn bè – 1 hrs: đi chơi nhiều tăng stamina, shooting, and driving
Chơi thể thao – 1 hrs: chơi thể thao nhiều sẽ tăng stamina, shooting (kỹ năng bắn), strength, driving, và lung capacity.
Thực hiện các công việc hợp pháp – 0 hrs: tamina, stealth, flying, driving.
Ngồi trên ghế dài – 2 hrs: stamina, stealth, flying, driving, lung capacity
Tiệc tùng – 0,5 hrs: stamina, shooting, strength, stealth, flying, lung capacity
Thực hiện các công việc bất hợp pháp – 10 hrs

Trong game gta 5 bạn sẽ thấy có 7 thanh công cụ tương ứng với 7 thông tin khác nhau. 


1. Bắn súng – Shooting: kỹ năng cầm súng trong Gta 5 online giúp làm giảm độ giật, thời gian thay đạn và tăng lượng đạn mang theo được trên người. Để tăng kỹ năng cầm súng bạn có thể thông qua các việc thực hiện các job có yêu cầu nhiều đến bắn súng, chơi Deathmatch, hoặc vào trường bắn (Việc hoàn thành các Achievement ở trường bắn có thể làm tăng skill này. Cụ thể 1% cho huy chương đồng, 2% cho bạc và 3% cho vàng).

2. Thể lực – Stamina: Thể lực giúp bạn chạy, bơi, duy trì đạp xe ở tốc độ cao được lâu hơn. Muốn tăng thể lực, bạn phải đảm bảo ăn ngủ sinh hoạt đúng số giờ quy định; chạy hoặc đi lòng vòng bằng xe đạp hoặc đua xe.

3. Sức mạnh – strength: thể hiện sức mạnh cận chiến và khả năng bật nhảy. Tăng sát thương khi cận chiến, tốc độ leo cầu thang, tăng tốc độ khi chơi thể thao, tăng khả năng chịu đựng sát thương. Tăng chỉ số bằng cách đấm nhau thật nhiều và chăm chỉ tập luyện thể thao.

4. Sự khéo léo – Stealth: Kỹ năng này thể hiện ở việc bạn lẩn trốn, hạn chế việc bị phát hiện. Di chuyển nhanh và tĩnh lặng hơn trong chế độ rình rập – stealth mode. Tăng chỉ số bằng cách đi loanh quang ở chế độ stealth mode. Kỹ năng này đặc biệt cần thiết trong các trận Deathmatch nó sẽ giảm việc phát ra âm thanh (thể hiện bằng tiếng bip bip và radar mờ xung quanh chấm xanh của nhân vật. Radar càng lớn thì tức là âm thanh phát ra càng nhiều, đồng nghĩ với việc bạn có thể bị phát hiện và bị kill).

5. Kỹ năng bay trong GTA 5 – Flying: kỹ năng điêu luyện giúp điều khiển tốt nhiều loại máy bay khác nhau. Cất cánh, hạ cánh và khả năng xử lý các tình huống dễ dàng hơn (cụ thể là việc làm giảm tốc độ gió mỗi lần hạ cánh). Tăng rất nhanh bằng việc tham gia các cuộc đua trên không hoặc lái lòng vòng LST bằng máy bay riêng.

6. Lái xe – Driving: kỹ năng ngồi sau tay lái để dễ bốc đầu và điều khiển trên không dễ hơn. Trong game gta V bạn cần tham gia vào các race để tăng kỹ năng này. 

7. Khả năng nhịn thở – Lung capacity: khả năng giữ hơi dưới nước trước khi mất máu. Lặn được lâu hơn. Tăng bằng cách lặn hoặc lái xe dưới nước.

Mặc dù nhìn qua thì việc tăng các chỉ số có vẻ lâu nhưng với việc khám phá 1 bản đồ rộng lớn cũng với hàng tá các nhiệm vụ, sự kiện hay các nhân vật ngẫu nhiên xuất hiện khắp bản đồ, không có gì khó khăn để bạn luyện tập các khă năng một cách nhanh chóng. Để chơi tốt gta 5 online thì chăm chỉ khám phá thế giới Los Santos và Blaine County, sau đó trở lại các nhiệm vụ quan trọng, bạn sẽ thấy khả năng hoàn thành các nhiệm vụ mỹ màn tăng cao rất nhiều.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn