Game PC trên tờ báo số tháng 2 của Mỹ: Warhammer Vermintide 2

Trong bài báo này, Tom đi săn tìm chuột. Có cả số báo mang tựa đề về một đội quân Chaos, sự nghiệp anh hùng, những kỹ năng và khả năng độc nhất vô nhị - cùng nhiều thứ khác. Warhammer Vermintide 2 đã ném anh ta trong chuyến viếng thăm của ông đến Stockholm HQ Fatshark. Đọc những suy nghĩ sâu rộng về sự trở lại của Skaven (và những người bạn xấu xí mới của họ) trong tính năng cover của tháng này.





Số báo tháng này cũng bao gồm Giải thưởng Trò chơi của năm 2017, và chúng tôi đã thu thập các trò chơi hay nhất trong 12 tháng qua thông qua các hạng mục giải thưởng trò chơi của năm. Bạn sẽ thích bao nhiêu mục yêu thích của chúng tôi? Hy vọng trong số đó sẽ có mục yêu thích của bạn.

Ở những bên trong của tờ báo thì 14 trang đầu tiên của tính năng History of Ion Storm của chúng tôi thấy Rick Lane có đề cập đến cuộc trò chuyện với cựu nhân viên về trang phục Dallas nhưng chỉ là nói sơ qua mà chưa nhắc đến chi tiết cụ thể, nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn thì tiếp tục theo dõi ở phần hai của bài báo tiếp theo.

Số tháng trước bao gồm World of Warcraft: Battle for Azeroth, BattleTech, Hollowpoint và nhiều hơn thế nữa; bên cạnh đó có những bài đánh giá bao gồm Assassin's Creed Origins, Call of Duty WW2, Star Wars Battlefront 2 và một số bài khác chưa được nhắc tới trong bài. Người đọc dễ hình dung và có cái nhìn tổng quát trước những sự đánh giá khách quan đó.

Số 301 hiện đã xuất bản các bài báo và có mặt ở trên giá tại các cửa hàng. Và hiện có trên tất cả thiết bị số của bạn từ Google Play và App Store. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp từ Tạp chí ưa thích của tôi hoặc mua đăng ký để tiết kiệm tiền và nhận hàng tháng.




Trong tháng này có các bài báo như:

- Tom đi săn tìm chuột và Chaos trong Warhammer: Vermintide 2.

- Trò chơi của năm và giải thưởng năm 2017.

- Phần đầu tiên của tính năng History of Ion Storm.

- WoW: Battle for Azeroth, BattleTech, Hollowpoint và nhiều hơn nữa.

- Assassins Creed Origins, CoD WW2, Battlefront 2 và nhiều hơn nữa.

- Thử nghiệm nhóm GPU ngân sách của chúng tôi.

Các bài báo đã có thì còn chần chừ gì mà bạn không đặt mua ngay cho mình những bài báo tuyệt vời như vậy, còn những bài báo chưa ra đời trên giấy thì bạn có thể đặt thông qua mạng để sở hữu cho mình bài báo sớm nhất có thể.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn