The Elder Scrolls Online - Morrowind tựa game đáng để chơi

The Elder Scrolls Online - Morrowind là một trò chơi nhập vai thế giới mở được phát triển bởi Bethesda Game Studios và được xuất bản bởi Bethesda Softworks. Đây là phần thứ 3 của  seri game The Elder Scrolls. The Elder Scrolls Online - Morrowind được phát hành vào ngày 28/5/2017 trên kệ game của Steam.


Với cốt truyện chính được diễn ra trên một hòn đảo có tên Vvardenfell, một hòn đảo thuộc tỉnh Dunmer của Morrowind, một phần của đế quốc Tamriel. Nhiệm vụ chính của trò chơi liên quan đến vị thần Dagoth Ur, nằm trong núi lửa Red Mountain, đang tìm cách giành quyền lực và phá vỡ Morrowind và lật đổ vương triều.

Mặc dù đây là một trò chơi tưởng tượng nhưng mang đậm những yếu tố giống trong tiểu thuyết thời trung cổ và tưởng tượng phương Tây được lấy cảm hứng từ Dungeons & Dragons và RPGs. Còn có một số nét đặc điểm mang những nét văn hóa phương Đông.


Đây thực sự là một tựa game bom tấn với một cốt truyện đầy hấp dẫn nếu bạn trải nghiệm vào trò chơi này thì mới cảm nhận được hết độ bá đạo của một tựa game bom tấn như thế nào.
Quả thật khi tham gia vào trò chơi này người chơi mới cảm nhận hết được sự hùng vĩ của tựa game, một cuộc phưu lưu đầy những yếu tố kỳ ảo hấp dẫn và không thiếu những điều ghê rợn. Bắt đầu vào cuộc hành trình nguy hiểm đầy chông gai qua các vùng đất huyền thoại, từ núi lửa đến rừng rậm thấy những sinh vật khiến bất cứ ai cũng khiếp sợ.

Nói thật không chơi game này thì quả thật là phí nhưng để chơi được cũng không phải dễ đâu. Để có thể chơi trò này phải mất một khoản phí khá lớn đấy khoảng 900k thôi.
Chúc anh em đủ tiền để mua được tựa game này.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn