Mua steam wallet code giá rẻ trên mạng

Tất nhiên là việc tìm mua steam wallet code giá rẻ trên mạng là nhằm tiết giảm hầu bao chi tiêu của các game thủ chẳng mấy dư giả. 

Thế nhưng giữa một thị trường thẻ steam wallet code tràn lan như ở Việt Nam thì việc mua với mức giá rẻ, uy tín có vẻ như hơi khó khi mà những website, địa chỉ ảo mọc lên như nấm. Bạn rất dễ mất tiền mà thẻ thì chả thấy đâu. Vậy thì làm cách nào để mua được steam wallet code giá rẻ trên mạng? 

Đầu tiên bạn cần hiểu steam wallet code là gì?

Steam Wallet Code là dạng mã thẻ Steam Wallet dưới dạng code online dùng để nạp tiền mua game Steam hoặc mua đồ trong game online như DOTA 2, CSGO. Cũng giống như kiểu nạp thẻ điện thoại mà chỉ cần nạp mã thẻ cào thôi ấy mà, khỏi cần phải mua thẻ giấy mà vẫn được nạp tiền một cách nhanh chóng tiện lợi. 

Vậy là bạn đã thấy thẻ Steam Wallet Code rất dễ mua và dễ nạp, việc mua online cũng trở thành xu hướng cũng như 1 phương thức thanh toán hiện đại mà bạn chỉ cần chuyển khoản hoăc dùng thẻ cào điện thoại. Chính bởi vậy mà những công ty ma, địa chỉ ảo có cơ hội mọc lên và phát triển. 

Mua Steam Wallet Code ở đâu rẻ và uy tín?

Bạn có rất nhiều lựa chọn để mua loại thẻ này, nhưng Muacash.com cũng là một địa chỉ như vậy. Tại sao tôi lại nói vậy? Muacash.com hoạt động được 6 năm và bạn nghĩ xem để một đơn vị hoạt động được lâu tất nhiên nó cần uy tín trong giới game thủ. Điều thứ 2 khiến bạn yên tâm là website có địa chỉ cụ thể và nếu muốn bạn có thể qua trực tiếp mua và nạp để tận tay tiền trao cháo múc. 

Thêm một lý do để bạn chọn Muacash.com là bởi mức giá ở đây đưa ra rất hợp lý cùng với đó là hệ thống chăm sóc khách hàng mọi khung giờ từ 8h tới 22h giúp bạn không bị gián đoạn bất kỳ cuộc chơi nào. 

Mức giá Muacash.com đưa ra chia làm nhiều mức giúp bạn có thể lựa chọn rất dễ dàng từ 5$ tới 100$ tương đương với số tiền từ 140 tới 2490k và mỗi dịp website lại có chương trình khuyến mãi cực hậu hĩnh nhé. 

MUA SẢN PHẨM NHƯ THẾ NÀO ?

Cách 1 : Dành cho thành viên

Đăng ký tài khoản >> Nạp McCash >> Mua sản phẩm >> Nhận sản phẩm trong Lịch sử giao dịch

Cách 2 : Dành cho khách (Không sử dụng tài khoản)

Click nút Mua >> Điền thông tin cá nhân >> Thanh toán thành công >> Nhận sản phẩm qua Email


Hướng dẫn nạp thẻ Steam Wallet Code

- Sau khi mua thẻ thành công, bạn sẽ nhận mã thẻ trong lịch sử giao dịch .

- Mở Steam và đăng nhập vào tài khoản Steam > Ấn vào "Redeem a Steam Wallet Code" như hình dưới đây:


- Trong màn hình hiện ra, nhập mã "Steam Wallet Code" đã mua và nhấn CONTINUE để tiến hành nạp thẻ




- Sau khi nạp thẻ thành công, bạn có thể kiểm tra số dư Wallet Steam ở góc trên bên phải của tài khoản Steam.

- Bạn đã có thể mua các mặt hàng đang có trên Steam Store hoặc tiếp tục nạp thêm tiền để có một số dư lớn hơn .


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn