Sonic Forces một tựa game hấp dẫn vui nhộn

Chắc chắn nếu ai từng theo dõi seri phim hoạt hình nhím Sonic thì không còn xa lạ gì với chú nhím đầy sức mạnh luôn chống lại những thế lực đen tối xấu xa. Và trong tựa game Sonic Forces vừa được ra mắt game thủ vào hôm 07/11/2017 vừa rồi cũng vậy. Tựa game được nhà sản xuất SEGA cho ra mắt trên kệ game của Steam.


Được xây dựng với nội dung vô cùng hấp dẫn khiến cho bất cứ ai cũng phải thích thú và muốn một lần trải nghiệm trò chơi này. Chính vì vậy mà khi vừa mới cho ra mắt mà tựa game đã thu hút được vô cùng nhiều lượt tải về cũng như những đánh giá tích cực.
Khi tham gia vào SONIC FORCES bạn sẽ được nhập vào vai nhân vật chính đó là nhím Sonic đầy quyền năng. Khi mà ác quỷ Eggman đã chinh phục được phần lớn thế giới với sự giúp đỡ của một tên côn đồ mới đầy bí ẩn. Bây giờ, bạn phải xây dựng một đội quân để khôi phục lại thế giới và chiến đấu chống lại sự hỗn loạn, tàn phá. Đặc biệt là chống lại những thế lực đen tối rồi từ đó tiến tới tiêu diệt kẻ thù.
Sử dụng những kỹ năng của mình, tốc độ, nhứng skill độc đáo vượt qua những nguy hiểm để có thể đánh bại kẻ thù của mình. Hãy trải nghiệm những giây phút thoải mái nhất với tựa game này. Không chỉ có đánh đấm mà nó còn đem lại người chơi cảm giác vui nhộn khi chơi. Hứa hẹn đây là tựa game sẽ đem lại cho người chơi cảm giác vui vẻ phấn khích.


Mặc dù đây là tựa game hay với những trận đánh đẹp, tốc độ cao nền đồ họa tốt nhưng cầu hình để chơi của tựa game này tương đối thấp thích hợp cho bất kỳ ai muốn chơi.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu: 

Bộ xử lý: Intel i5 5th gen @ 2.7Ghz hoặc AMD A10 7th gen @ 3.0Ghz
RAM: 4 GB RAM
Car đồ họa: Nvidia GTX 750 Ti hoặc AMD R7 265
DirectX: Phiên bản 11
Dung lượng lưu trữ: Dung lượng có sẵn là 18 GB

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn