Sparc trò chơi thực tế ảo vô cùng hấp dẫn

Sparc là một trò chơi thể thao thực tế ảo. Tại Sparc này cho phép người chơi thực hiện với nhiều môn thể thể thao khác nhau. Trò chơi này vừa mới được đưa ra trình làng vào ngày 16/11/2017 bởi nhà sản xuất CCP. Đặc biệt nhà sản xuất đưa nó lên nền tảng Game PC một điều mà bất cứ ai cũng có thể chơi.


Sparc cho phép người chơi tham gia vào các môn thể thao và so tài với đối thủ có thể ở chế độ trực tuyến hoặc so tài với bạn bè của bạn. Bạn có thể tham gia vào những môn thể thao như quần vợt, cầu lông, đấu kiếm, đấm bốc và rất nhiều môn thể thao khác. Bạn hoàn toàn có thể kết nối với cộng đồng trực tuyến.

Việc tham gia những trận đấu nhiều người, cùng bạn bè thỏa thích tham gia vào những game đấu và bạn có thể kết đôi với những người trực tuyến khác để tạo nên đội của mình. 


Thực hành các kỹ năng của mình bằng những thử thách bản thân mình qua mỗi quá trình luyện tập và thi đấu. Bạn có thể tùy chỉnh hình đại diện của mình với nhiều lựa chọn hấp dẫn trực quan nhất. Xem các trận đấu trong người chơi khác và tham gia trận đấu của mình. Thực sự để trải nghiệm tựa game này là một điều vô cùng thú vị.

Và trò chơi này không phải ở đâu xa lạ mà bạn có thể chơi ngay trên nền tảng PC với Windows 10, RAM 8Gb và đương nhiên là có tai nghe, kính thực tế ảo.
Quả thực đây là một trò chơi đỉnh cao dành cho nên tảng PC.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn