Megaton Rainfall hãy chiến đấu để bảo vệ trái đất

Megaton Rainfall là một trò chơi siêu anh hùng. Được ra mắt người chơi vào ngày hôm qua 17/11/2017 trên kệ game của steam. Tựa game Megaton Rainfall được phát triển bởi nhà sản xuất game Pentadimensional. 

Khi tham gia vào trò chơi người chơi sẽ được trở thành siêu anh hùng với sức mạnh vô cùng lớn và đương nhiên người chơi sẽ phải sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ trái đất khỏi cuộc xâm lăng từ những sinh vật ngoài hành tinh. Những sinh vật ngoài hành tinh này rất thông minh và có sự phát triển khoa học kỹ thuật đi trước con người vì vậy mà những vũ khí từ người ngoài hành tinh rất là khủng khiếp.

Nhiệm vụ của bạn bây giờ là sử dụng sức mạnh khủng khiếp của bạn để phá hủy những vũ khí những con robot khổng lồ của người ngoài hành tinh để bảo vệ trái đất. Và đương nhiên sức mạnh của bạn có sức công phá rất lớn có thể phả hủy những thứ xung quanh vì vậy hãy sử dụng thật chính xác để không phá hủy những gì mà con người đã tạo nên.


Thực sự bạn có một sức mạnh phi thường nhưng một mình bạn khó có thể chiến đấu để chống lại một lực lượng hùng hậu với sức mạnh kinh khủng từ người ngoài hành tinh vì vậy bạn cần phải có một chiến lược thông mình, sử dụng sức mạn hợp lý. Chi khi thực sự tham gia vào trò chơi này bạn mới cảm nhân được độ ngầu của game khi chiến đấu.
Được xây dựng với đồ họa đẹp mắt hấp dẫn người chơi chắc chắn đây sẽ là tựa game khủng được nhiều người chơi và tải về.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn