Need for Speed Payback bản tiếp theo tựa game đua xe như Flast Furious luôn

Need for Speed Payback là một seri game vô cùng lớn trên toàn thế giới. Với một cốt truyện đầy hấp dẫn và giống như seri phim Fast and Furious vơi những tay đua tốc độ thực hiện những phi vụ của mình. Đưa game thủ vào trong những cuộc đua đầy cuốn hút khiến cho bất cứ ai cũng phải đắm chìm vào những cuộc đua này.


Phiên bản Need for Speed Payback 23 này chuẩn bị cho ra mắt vào ngày 10/11 tới đây điều này đã khiến cho những người yêu game mê tốc độ háo hức chờ đợi. Điều này làm cho mọi người. Vào vai một nhân vật và bạn sẽ là một tay đua cực ngầu cùng đồng đội của mình lấy lại những gì mà bạn bị mất những gì đáng lẽ phải thuộc về bạn một băng xã hội đen. 

Với đồ họa cực kỳ tinh xảo tạo cho người chơi cảm giác vô cùng chân thực. Với đồ hhoajcao luôn tạo nên cho những người chơi cảm giác thật nhất với những cảnh đua xe đẹp nhất những pha hành động đỉnh cao nhất mà bạn có thể thưởng thức nó một cách hoành tráng trong những điều khiển của bạn.


Với những ý tưởng táo bạo nhất những cú nhấp ga những tình huống phanh gấp, những pha cua rơ đỉnh cao tất cả những điều đó tạo nên cho người chời những ấn tượng mạnh nhất mà nhiều người mong muốn được thưởng thức nó.

Với những chiếc xe nhanh nhất mà bạn từng biết, từng thấy điều đó sẽ làm cho bạn trở nên điên cuồng hơn với những chiếc xe có được. Hãy chuẩn bị để trải nghiệm game đi thôi nào các bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn