Prodigy Tactics tựa game mới ra mắt đáng để chơi

Prodigy Tactics vừa mới được ra mắt thi trường thế giới vào ngày 09 tháng 11 năm 2017. Được phát triển bởi nhà sản xuất Hanakai StudioForever Entertainment S. A.
 

Prodigy Tactics là một trò chơi nhập vai chiến thuật theo lượt đặt trong một thế giới tưởng tượng Thasys với cuộc chiến tranh vô tận. Trong thế giới của Thasys, hầu hết tất cả mọi sinh vật cần Mana để tồn tại. Năng lượng huyền diệu này đã vượt khỏi tầm kiểm soát, và trong khi các sinh vật kỳ diệu chiến đấu chống lại những mảnh vụn cuối cùng của phép thuật, thì mọi nơi ở khắp thế giới đều tàn phá đất đai. Những sinh vật huyền thoại đã ngủ từ hàng thế kỷ, ẩn trong trái tim của chúng là nguồn gốc của Mana. Chỉ một số người mới có thể đánh thức những Guardian này và hướng dẫn chúng cứu Thasys. Họ là tia hi vọng cuối cùng của một thế giới đang hấp hối.
Cuộc chiến ở Prodigy Tactics là cuộc chiến của những kẻ xâm lược nhằm phá hủy Thasys và những người đứng dậy nhằm khôi phục lại Thasys và tìm lại sự sống cho thế giới đang chết này. Và hai lực lượng này phải phải được giải quyết trên đấu trường với những sức mạnh của mình bạn phải tấn công và hạ gục đối thủ càng nhanh càng tốt và chuẩn bị phòng ngự với những đòn tấn công chớp nhoáng của kẻ địch.

Với đồ họa đẹp mắt cùng với những chiêu thức và nhân vật chân thực thì so với cấu hình cảu game là tương đối thấp. Cấu hình để chơi được tựa game mà nhà sản xuất đưa ra là:

Tối Thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7
Bộ xử lý: Intel Core i5-4440 (hoặc tương đương)
RAM: 4 GB bộ nhớ
Đồ hoạ: GeForce GTX 660, AMD Radeon HD 7850
DirectX: Phiên bản 9.0c
Dung lượng đĩa: 4 GB dung lượng đĩa trống

Đề Nghị:

Hệ điều hành: Windows 10
Bộ xử lý: Intel Core i5-4440 (hoặc tương đương)
Đồ hoạ: GeForce GTX 1060, AMD Radeon R9 Fury
RAM: 6 GB bộ nhớ
DirectX: Phiên bản 11
Dung lượng đĩa: 4 GB dung lượng đĩa trống


Nguồn: http://store.steampowered.com/app/626550/Prodigy_Tactics/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn