Những đặc điểm để nhận biết trẻ trâu trong Liên Minh Huyền Thoại

"Trẻ trâu" một cụm từ được sử dụng rất nhiều. Vậy bạn có biết nó xuất phát từ đâu không và nó liên quan gì tới game. Đó là một điều rất thú vị.

Chắc chắn với các bạn rằng cụm từ "trẻ trâu" xuất phát từ trong game mà ra. Và chính xác là từ trong game Liên Minh Huyền Thoại. Đó là cụm từ để chỉ những người chơi không có tính đồng đội, luôn nghịch phá team nói một cách nặng nề hơn là những người chơi ngu ngốc kỹ năng kém mà thích thể hiện tự cho mình là giỏi hơn người khác.


Và chắc chắn nếu bạn từng chơi Liên Minh Huyền Thoại thì đã gặp những trường hợp này. Dấu hiệu để nhận biết trẻ trâu đó chính là:

- Hay chửi tục, đặc biệt là chửi đồng đội khi chết hoặc không giết được tướng đối phương.
- Một mình mình xông vào đội đối phương cân team thể hiện mình là giỏi nhất.
- Không đánh xông vào team địch để cố tình chết. Cố tình phá game khiến cho trận đấu trở nên nặng nề đối với cả team.
- " Tao fit cho chúng mày biết", " Không để tao đi đường này thì tao fit" nói chung là nếu không vừa ý đại ca là đại ca phá game không cho ai chơi.
- KS mạng của đồng đội. Và không ks được thì chửi đồng đội là chúng mày ks của tao.
Nói chung là có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết trẻ trâu. Hãy cẩn thận với trẻ trâu vì bạn sẽ không bao giờ thắng nếu team của bạn có trẻ trâu.


Thường thì những thằng trẻ trâu này sau mỗi trận game được hưởng thụ những quả tố cáo của đồng đội và chắc chắn sẽ bị khóa tài khoản thôi.
Một trận game hay là một trận game không có trẻ trâu. Hãy là một game thủ chân chính.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn