Doom tựa game đầy kinh dị dành cho những ai ưa cảm giác mạnh

Vào ngày 13/05/2016, tựa game bắn súng bom tấn Doom đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ trên Steam bởi nhà sản xuất game Bethesda Softworks.


Đây là một tựa game đầy máu me và hết sức kinh dị. Bạn sẽ phải chiến đấu chống lại và kết liễu nhũng còn quỷ, quý vật như bạn đang sống trong địa ngục. Với đồ họa sắc nét người chơi sẽ cảm thấy vô cùng ghê gớm khi và chắc chắn tựa game này sẽ không dành cho những người chơi yếu tim.

Bạn sẽ phải giết hết bọn quỷ và san bằng thế giới này bằng những vũ khí vô cùng tối tấn khiến cho bất cứ ai cũng phải choáng ngợp trước những pha chiến đấu trong tựa game này.


Người chơi sẽ cảm thấy vô cùng dồn dập với những pha hành động hết sức gay cấn trong trò chơi này đặc biệt  với những pha kết liễu đầy kinh dị. Nói chung đầy là một tựa game đẳng cấp với sự đầu tư vô cùng khủng từ nhà sản xuất. Cho đến nay tựa game này vẫn còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi một công nghệ đồ họa tiên tiến hấp dẫn người chơi ưa cảm giác mạnh.

Với hàng đàn quái vật sẵn sàng cắn xé bạn bất cứ lúc nào chính vì vậy bạn hãy chiến đấu một cách cật lực biwr những vũ khí tối tân nhất. Hãy chiến đấu để sống sót trước những con quái vật này, một là bạn sẽ giết hoặc bị giết.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn