Cuphead một trò chơi đầy thú vị và hấp dẫn

Cuphead là một trò chơi vui nhộn được ra mắt người chơi trên game steam vào ngày 29/9/2017 và được xuất bản bởi nhà sản xuất game Studio MDHR Entertainment Inc. Thực sự trò chơi Cuphead này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thật vui vẻ hấp dẫn.


Cuphead là một trò chơi cổ điển bắn súng hành động gay cấn theo màn để tới đánh với boss. Lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình vào những năm 1930, hình ảnh và âm thanh được đựa vào một cách cẩn thận với những kỹ xảo, kỹ thuật hiện đại nhất. Thể hiện đúng chất một tựa game cổ điển nhưng chính cái đó đã thu hút được nhiều người chơi với sự thích thú và hấp dẫn cao.


Trò chơi với những level ngày một khó làm cho người chơi sẽ phải cố gắng hơn trong lần sau. Nói chung đây là một tựa game vô cùng hấp dẫn người chơi, cảm giác thật sự vui nhộn khi bạn tham gia vào trò chơi này. Quả là một tựa game hay hấp dẫn thích hợp cho người chơi giải trí sau những giờ học tập và làm việc hiệu quả.


Được xây dựng như những bộ phim hoạt hình đầy hài hước và vui nhộn thì tựa game Cuphead này cũng như vậy với nội dung đầy tính chất ngôn tình, anh hùng ca cho nên nó tạo cho ta cảm giác thật sự thú vị và hấp dẫn người chơi. Bạn có thể tải ngay tựa game này về mà trải nghiệm đi thôi.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn