Tải War Robots miễn phí trên Android


War Robots với tên gọi cũ là Walking War Robots, tạm dịch theo tiếng Việt là đại chiến robot. Gameplay thực chất là những màn bắn súng đối kháng kiểu PvP với góc nhìn người thứ 3.


Để tải War Robots trên android máy của bạn cần có cấu hình 4.1 and up. Walking War Robots là tựa game hành động rất hấp dẫn có thể sánh ngang với Call of Duty hay bất cứ siêu phẩm bắn súng nào khác. Minh chứng cho điều này có thể kể đến đó là gần 150 nghìn lượt đánh giá 5.0/5 trên Google Play và rất nhiều lời khen hết lời từ phía các tạp chí game uy tín. Tải game War Robots để sở hữu dàn chiến binh robot với ngoại hình "cơ bắp" cùng hệ thống vũ khí và trang bị tối tân đi kèm thế giới game được hỗ trợ bởi đồ họa 3D đỉnh cao, chắc chắn sẽ khiến bạn phải choáng ngợp ngay từ màn khởi động!. 

Những tính năng mới nhất của game Walking War Robots trên android. 



Bổ sung robot mới: Quadropods, Fujin, Raijin.

Walking War Robots sở hữu giao diện trực quan với các màn đấu trực tuyến diễn ra trong khoảng 10 phút. Người chơi có thể tham gia các trận đấu 6 vs 6 trực tuyến với các game thủ toàn cầu, điều khiển "cỗ máy tử thần" của mình và tiêu diệt những quái vật robot của đối thủ khác. Tất cả các thành viên trong cùng một nhóm sẽ được ghép ngẫu nhiên thông qua hệ thống Matchmaking. Còn nếu không, bạn có thể solo khi cảm thấy vẫn chưa đủ tự tin để luyện tập và làm quen với luật chơi của Walking War Robots.

Về nhiệm vụ, người chơi khi tham gia Walking War Robots sẽ có rất nhiều việc phải làm, từ việc tiêu diệt các con robot của đối thủ cho tới nỗ lực để giành lấy các ngọn đèn hải đăng. Mỗi đội sẽ gồm có 6 thành viên và mỗi người chơi chỉ được sở hữu một con robot ở một thời điểm nhất định. Khi con robot bị tiêu diệt, bạn sẽ được nhận một con robot khác. 

Game sẽ Over khi hết thời gian mà hai đội không hoàn thành nhiệm vụ và kết quả thắng bại sẽ dựa trên những gì mà mỗi bên đã đạt được.Thế nhưng, khi bạn đạt level cấp cao bạn sẽ dành được điểm kinh nghiệm cùng cơ hội nâng cấp robot, còn một cách thức khác để nâng cấp là bạn có thể dùng vàng hoặc bạc để nâng cấp mua các vật phẩm như súng, vũ khí hay đồ bảo vệ. 

Những tính năng chính của War Robots trên androiod 

  • 16 chiến binh robot khổng lồ với diện mạo và khả năng khác biệt.
  • Hơn 20 loại vũ khí tối tân bao gồm súng Plasma, súng trường, đại bác....
  • Đa dạng các kiểu kết hợp vũ khí và robot. Tạo ra một "cỗ máy chiến đấu" của riêng bạn với kho trang bị đa dạng.
  • Tham gia vào các màn đấu đối kháng PvP với game thủ toàn cầu.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Choi Walking War Robots tren may tinh là bạn có thể sử dụng android hoặc facebok, sẽ cho bạn trải nghiệm cực hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt, những màn đấu súng gay cấn giúp người chơi luôn thấy hào hứng. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn