Hướng dẫn chơi lên top 1 của Walking War Robots

Tham gia vào game Walking War Robots mang đến cho người chơi cơ hội tham gia vào 1 chiến trường gay cấn với những cỗ máy robot hiện đại và tiên tiến.


Và tất nhiên, trong những cuộc đối đầu 6 vs 6 đó bạn được sử dụng kho vũ khí tối tân, đồ họa 3D cực đỉnh, nhưng để chiến thắng và lên top 1 chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn rõ hơn trên phiên bản android. 

Chiến binh robot

Walking War Robots bao gồm 3 loại robot cơ bản, được chia thành: Light, Meidum và Heavy.
  • Light Robots (Robot hạng nhẹ) sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt, có thể nhanh chóng thoát ra khỏi các đám cháy và giành lấy ngọn hải đăng từ tay kẻ thù. Tuy nhiên, chúng rất khó trụ được lâu trong các trận đánh và không sở hữu hỏa lực.
  • Medium Robots (Robot hạng trung) di khá đối nhanh, ổn định hơn và sở hữu nhiều trang bị tốt hơn so với Light Robots.
  • Heavy Robots (Robot hạng nặng) sở hữu hỏa lực và có khả năng chiến đấu bền bỉ nhất. Tuy nhiên, lớp chiến binh này lại di chuyển khá chậm.
Vũ khí trong game 

Vũ khí (Hardpoint Armaments) trong game Walking War Robots được chia làm 3 loại: Light, Medium và Heavy.
  • Light Hardpoint Armaments sở hữu khả năng "thét ra lửa" cao nhất và được sử dụng khi chiến đấu trong các khu vực không quá rộng. Mặc dù khá nhẹ nhưng chúng thực sự là các "cỗ máy hủy diệt", nhất là khi lên những level cao.
  • Medium Hardpoint Armaments rất hiệu quả khi kết hợp với các chiến binh robot có tốc độ di chuyển nhanh nhưng không nhiều năng lượng.
  • Heavy Hardpoint Armaments sở hữu năng lượng phá hủy cao nhất và rất hiệu quả khi tấn công từ xa.
Các bối cảnh trong game

  • Dead City là một thành phố bị phá hủy bởi chiến tranh hạt nhân. Khu vực này có rất nhiều điểm thuận lợi để game thủ khai thác như các con đường để tấn công địch ở cự ly gần hay để chiến binh di chuyển qua các mái nhà và tấn công kẻ thù bất ngờ từ trên xuống. Các game thủ nên lưu ý, tại Dead City, các ngọn hải đăng sẽ được sắp xếp đối xứng. Hãy cố gắng đoán hướng di chuyển của đối thủ và phản công thật nhanh trước khi chúng kịp ra đòn.
  • Springfield là khu vực được phân tách làm hai bởi một con sông khô cằn. Các ngọn hải đăng ở đây được sắp đặt ở vị trí hết sức chắc chắn và để giành được chúng, bạn sẽ mất khá nhiều sức lực đấy. Một lời khuyên cho bạn khi tiến vào Springfield đó là hãy chia đội thành 3 nhóm nhỏ. Mỗi nhóm gồm hai người. Hai nhóm sẽ đi tiên phong và nhóm còn lại sẽ hỗ trợ từ phía sau với tên lửa tầm xa.
  • Yamantau là khu vực được mô phỏng dựa trên một ngọn núi có cùng tên gọi nằm ở phía Nam dãy Ural. Yamantau phủ đầy tuyết với rất nhiều cây cầu khiến nỗ lực giàn lấy hải đăng của các game thủ sẽ khó hơn trước.
  • Shenzhen chính là hình ảnh mô phỏng của thành phố Thâm Quyến ở Trung Quốc. Khu vực này có rất nhiều dân cư sinh sống và đầy rẫy các tòa nhà cao tầng. Với tầm nhìn là một lợi thế nhưng việc giành được hải đăng sẽ khó khăn hơn do chiến binh của bạn phải vượt qua khá nhiều chướng ngại vật. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn