Video hướng dẫn dùng phần mềm giả lập Android Bluestacks chơi game cực đỉnh trên PC

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn dùng phần mềm giả lập Android Bluestacks để có thể chơi game trên PC cực dễ dàng. 


Mình có dùng qua nhiều giả lập Android trên máy tính như Android Emulator của Google, BlueStacks, Android OS cài trong VirtualBox nhưng có lẽ đến khi sử dụng phần mềm Bluestacks mình mới cảm thấy đây là giả lập Android hoàn hảo nhất. Bluestacks được thiết kế chạy trên nền VirtualBox chạy rất nhanh và đầy đủ tính năng như máy thật. Nó sẽ giúp chúng ta đơn giản hơn rất nhiều trong việc thiết lập và sử dụng giả lập Android.

Tính năng chính:

  • Cài đặt game ứng dụng dễ dàng bằng cách kéo thả file APK vào giả lập
  • Tương thích rất tốt khi cài và chơi được nhiều game ứng dụng với độ nuột cao
  • Hỗ trợ chế độ xem toàn màn hình, giúp người dùng trải nghiệm các ứng dụng Android một cách mới mẻ
  • Tùy chỉnh độ phân giải màn hình, dung lượng bộ nhớ, tốc độ CPU
  • Quản lý các cảm biến: Tình trạng pin, GPS, Camera

Hướng dẫn dùng phần mềm giả lập Android Bluestacks 


Đầu tiên bạn cần tải phần mềm Bluestacks về máy đã nhé, việc tải cũng vô cùng đơn giản và không hề mất nhiều thời gian đâu nhé. 

Bước 1: Từ màn hình chính bạn Click vào Search

Bước 2: Tại đây bạn nhập vào từ khóa để tìm kiếm ứng dụng, trò chơi

Bước 3: Sau khi hiển thị chi tiết ứng dụng bạn tiến hành cài đặt bằng cách Click vào Install

Bước 4: Khi cài đặt xong bạn kiểm tra bằng cách về màn hình chính sẽ hiển thị ngay ứng dụng đó. Bạn cũng có thể cài các ứng dụng khác tương tự. (Hình bên dưới)

- Để sử dụng các ứng dụng đã cài đặt trên BlueStacks bạn chỉ việc Double Click vào ứng dụng đó và sử dụng như trên các thiết bị di động. Bạn có thể truy cập để thay đổi các cài đặt trên BlueStacks bằng cách click vào Settings.

- Tại đây hiển thị toàn bộ thông tin của BlueStacks bao gồm âm thanh, lưu trữ, ứng dụng , ngôn ngữ, Backup và Reset… Tại đây bạn có thể thay đổi những thông số theo ý muốn.

Sử dụng BlueStacks, bạn cũng có thể tải ứng dụng IOE - ứng dụng thi tiếng anh trực tuyến trên thiết bị Android. Với việc làm bài thi IOE cả trên web và trên thiết bị giả lập sẽ giúp bạn có thể làm nhiều bài thi trong cùng một thời gian.

Video hướng dẫn giả lập Androi trên PC


Lợi ích của phần mềm giả lập trên PC 

  • Tận dụng phần cứng của các máy tính host để gia tăng chất lượng trải nghiệm so với khi sử dụng trên máy client. Thường là chất lượng đồ họa của các game giả lập trên máy tính sẽ tốt hơn khi chơi trên máy console hoặc điện thoại.
  • Có khả năng thêm các tính năng phần cứng mà máy client ban đầu không có.
  • Các phần mềm giả lập cho phép người dùng trải nghiệm những thao tác, hình ảnh cũng như nội dung như trên máy client.
  • Tiết kiệm thời gian để kiểm tra, thử nghiệm khi viết phần mềm, đặc biệt là khi làm game mobile, các phần mềm giả lập game mobile ngay trên máy tính, giúp lập trình viên nắm bắt công việc tốt hơn.
  • Nhiều phần mềm giả lập Android đã được phát triển và phát hành theo giấy phép GNU (General Public License) thông qua môi trường mã nguồn mở, cho phép nhiều người cùng hợp tác phát triển game mobile trên máy tính.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn