Người giám hộ của Ember là Người yêu trẻ con của WoW & Diablo? - Edit

Bạn có thể đã nghe nói về các nhà phát triển tại Runewaker. Họ đã thực hiện các trò chơi như Runes of Magic và Tiên Tri của Dragon. Vâng, họ vừa mới phát hành một trò chơi mới, Guardians of Ember với một số phiên bản giá khác nhau trên Steam. Nó được mô tả như là một sự kết hợp của một trò chơi loại Hack và Slash như Diablo và MMORPG truyền thống. Chúng ta hãy cùng xem xét tất cả những gì của intel. 

Hãy nhìn vào những điều cơ bản. Người giám hộ của Ember cho phép bốn chủng loại khác nhau để lựa chọn. Có con người, Elves, Dwarves nam và nữ Naia. Cần lưu ý rằng có một số lượng phong nha của tùy biến trong các trò chơi bắt đầu.


Dark Knight - Một chiếc xe tăng theo sát sự tàn phá, ma thuật bóng tối và ma thuật độc.

- Knight - Một người sử dụng phép thuật thần thánh tập trung vào việc đánh đòn nặng và thiệt hại vật lý.

- Ranger -Một lớp DPS với một số phép thuật tự nhiên.

- Kỹ sư - Một lớp hỗ trợ DPS / với bẫy và tháp pháo.

- Priest - Một lớp hỗ trợ với phép thuật chữa bệnh và thiệt hại thánh.

- Mage - Một DPS ranged chuyên về ma thuật nguyên tố.

- Với mục đích của bài tổng quan này, tôi đã chơi cả Dark Knight và Mage.

Ngay bên ngoài cây cọ tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt giữa Mage và Dark Knight. Hiệp sĩ của tôi sẽ chỉ đi qua toàn bộ gói mobs với kỹ năng của mình khám phá ra chất thải khá nhanh chóng. Trong khi đó, Mage của tôi cảm thấy như một thương nhân gây sát thương chậm hơn với việc cooldown về kỹ năng của tôi làm cho nó khó hơn để giết mọi thứ. Thêm vào đó, một số kỹ năng có thể làm hỏng mobs theo một đường thẳng đôi khi có thể nhấn thứ trên màn hình của tôi và tôi đã nhận được nhiều hơn tôi nghĩ rằng đó là tấn công tôi. Đôi khi hộp nhấn đã được tắt nhưng với các kỹ năng kiểu dòng. Kỹ năng cơ bản của bạn được kết nối với nút chuột trái của bạn như là cuộc tấn công cơ bản. Bạn bắt đầu với ba cái khác nhau để chọn từ với khả năng ở mỗi cấp lên để nâng cấp chúng theo cách nào đó (+% hit, v.v.) với các cột mốc ở cấp độ tăng thứ ba cung cấp mở khóa kỹ năng mới. Hầu hết tất cả các cuộc tấn công cơ bản cung cấp một năng lượng được xây dựng . Bạn cũng có được khả năng để sử dụng trên nút chuột phải của bạn. 

Có khá nhiều người trong Guardians of Ember. Từ ngẫu nhiên giảm mobs bình thường, để thưởng nhiệm vụ. Bạn cũng có thể enchant item. Người giám hộ của Ember quyết định đi theo con đường cho phép mọi lớp học có thể sử dụng bất cứ thứ gì. Vì vậy, trong khi nó trông có vẻ kỳ quặc đối với pháp sư của tôi khi đúc một phép thuật bằng một cây nỏ, thì đó vẫn là điều tôi có thể làm nếu vũ khí có số liệu thống kê tốt. Trong khi chúng ta đang nói về các vật phẩm, chúng ta cũng nên nói về hệ thống nhà ở của người chơi. Bạn có thể trang trí ngôi nhà của bạn và có một ma cà rồng ở đó.


Nhưng còn về MMORPG truyền thống thì sao? Đó là nghĩa vụ liên quan đến những người khác chơi xung quanh bạn. Các tính năng đang có để làm cho nó thêm MMO như với PvE và nội dung PvP. Nhưng cần nhấn mạnh rằng đây chắc chắn là một trò chơi hack và slash trước đó là một MMORPG. Tôi đã đánh giá cao các khía cạnh ngẫu nhiên của trò chơi. 

Nói chung, tôi rất thích trải nghiệm trong Guardian of Ember, có thể là một trò chơi vui nhộn đặc biệt là nếu bạn thích loại trò chơi này. Nhưng tôi cảm thấy bằng cách kết hợp nhiều thứ vào một, trò chơi có thể đã quá pha loãng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn