Tải PUBG Mobie (PlayerUnknown’s Battlegrounds) cho điện thoại Android, iOS

PlayerUnknown's Battlegrounds đã chính thức thông báo PUBG Mobile theo sau sự hợp tác của Bluehole và Tencent. 

PUBG mobile phiên bản dành cho điện thoại Androi/ iOS

Những ngày qua những tựa game đóng mác Battle Royale trên Mobile đang trở nên hết sức thịnh hành với những Surival Royale, Knives Out hay Rules of Survival của NetEase tung hoành các bảng xếp hạng. Thế nhưng ngay cả khi những tựa game này dành được tiếng vang trên Mobile thì chúng ta vẫn không thể phủ nhận là chúng quá giống PUBG trên PC. Từ hình ảnh nhảy dù trên máy bay, cơ chế trang bị vũ khí cho đến hệ thống loot đồ.. tất cả đều gợi nhớ đến tựa game đình đám của Bluehole. 

Và tới một ngày, Tencent Games lại tiếp tục phả sức nóng vào fan hâm mộ khi tung trailer đầu tiên nhá hàng PUBG Mobile cho điện thoại Android. Đoạn trailer dài khoảng 2 phút nhưng không hề phô diễn hình ảnh ingame mà thay vào đó là sử dụng hoàn toàn bối cảnh đời thật với dàn diễn viên cực chất chơi, trông giống như đang quảng bá cho một bộ phim điện ảnh Hollywood vậy.

Đoạn trailer còn có mục đích khác là thông báo sự kiện thử nghiệm lần đầu tiên cho PUBG Mobile cho iOS vào ngày mai 01/12/2017. Với danh tiếng của một tựa game có số lượng game thủ tham gia đông đảo và “nguy hiểm” nhất trên PC thời điểm hiện tại, PUBG Mobile hẳn sẽ được hậu thuẫn đáng kể trên con đường thăng tiến của mình trong tương lai.

Và có lẽ vì sự xuất hiện quá nhiều của những "bắt chước" như vậy mà Bluehole nay đã phải có câu trả lời cho mình trên nền tảng di động. Ngay sau khi Tencent chính thức có trong tay quyền phát hành PUBG ở thị trường Trung Quốc thì tập đoàn này và Bluehole đã đánh tiếng về một phiên bản PUBG Mobile chính chủ.

Có thể nói, siêu phẩm PUBG Mobile cho Android APK xứng đáng để người chơi bỏ thời gian ra chờ đợi trong tháng nhiều tháng qua. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Game PUBG Mobile sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng hệ điều hành Android và iOS miễn phí, ngoài ra độc giả cũng có thể trải nghiệm trên PC bằng cách cài đặt giả lập PC. 

PUBG Mobile mang đến game thủ một trải nghiệm gần tương đồng với phiên bản PC - vốn đang là tựa game có số lượng người chơi khủng nhất hiện nay mặc dù nó tồn tại tình trạng hack triền miên khiến cho nhiều game thủ tỏ ra rất khó chịu. Hiện PUBG Mobile vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa có ngày phát hành chính thức nhưng nó đã khơi mào cho một cuộc chiến đầy thú vị giữa một bên là bộ đôi Tencent - Bluehole.. và một bên NetEase đơn thương độc mã.

Song song với sự kiện này, fan hâm mộ PUBG nói chung cũng sẽ cảm thấy an tâm hơn với vấn đề Hack/Cheat trong game. Nay khi game có phiên bản dành riêng cho Trung Quốc (và có thể cấm người chơi trong nước tiếp cận phiên bản nước ngoài) thì nạn Hack/Cheat cũng sẽ giảm đi nhiều hơn. Cũng theo báo cáo mới nhất thì đa số tài khoản Hack/Cheat bị "ban" đều xuất phát từ quốc gia này. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn