Mua Đế Chế 4K Tiếng Việt với giá không thể rẻ hơn

Đế Chế 4K phiên bản tiếng Việt có lẽ được cộng đồng game thủ mong đợi nhiều nhất bởi Việt Nam là một trong những cộng đồng AoE lớn mạnh nhất thế giới.

Điều tưởng chừng không thể đã được Microsoft thực hiện: hồi sinh Age of Empires phiên bản 4k.


Age of Empires – hay còn được biết đến với tên gọi “Đế Chế” – tuy vẫn phổ biến ở Việt Nam hay Trung Quốc, nhưng trên toàn thế giới suốt nhiều năm nay đã được coi là dĩ vãng. Thế nhưng, điều đó có thể sắp thay đổi, khi Microsoft vừa ra mắt phiên bản được làm lại của tựa game huyền thoại này.

Thông tin phiên bản Đế Chế 4K – Age of Empires: Definitive Edition ra mắt tháng 2 vừa rồi đã làm cộng đồng chơi Age Of Empires hay còn gọi là Đế Chế trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Và với game thủ Việt, Microsoft đã có chương trình vô cùng ưu đãi mua phiên bản Đế Chế 4K chỉ với 114.900 VNĐ, rẻ hơn rất nhiều so với mức giá niêm yết 19.99 USD tại thị trường Mỹ. Thế nhưng tôi cá là bạn không thể mua được tựa game này với giá 114.900 VNĐ bởi Microsoft hiện vẫn chưa hỗ trợ các game thủ mua game ở Việt Nam. Cách đơn giản nhất là bạn vào các web bán thẻ, game quốc tế. Và hiện tại bạn có thể dễ dàng mua tựa game hot này tại các web như Muacash.com với mức giá chỉ 20$, thanh toán trên 24 ngân hàng nội địa. 

Có thể nói cứ 100 game thủ Việt thì 99 người từng ít nhất 1 lần chơi Đế chế, người còn lại thì là cao thủ sống chết cùng game. Không ngoa khi nói tựa game này có thể là một phần tuổi thơ, một phần tuổi trẻ của thanh niên Việt Nam. Bằng chứng là dù đã ra mắt được 20 năm, nhưng đến nay, Đế Chế vẫn là một tựa game hot hàng đầu tại nước ta. Như để đền đáp sự chung thủy ấy, Microsoft đã âm thầm bỏ nhiều công sức, nỗ lực vào việc “hiện đại hóa” tựa game này. Và giờ đây, phiên bản Đế Chế 4K đẹp mê li đã thực sự làm gục ngã ngay cả những cao thủ game kỳ cựu. 

Phiên bản Age of Empires: Definitive Edition này mang tới người chơi những hình ảnh đẹp mê ly, độ phân giải 4K và âm thanh được cải tiến hoàn toàn so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng sửa một số lỗi còn tồn đọng ở bản cũ, nhưng vẫn giữ lại giao diện quen thuộc của game Đế Chế với bao nhiêu thế hệ người chơi game.



Hướng dẫn mua và tải Đế Chế 4K

  • Bước 1: Đầu tiên, các bạn phải đăng ký một tài khoản của Microsoft. Microsoft cũng chính là nhà phát hành tựa game này. 
  • Bước 2: Sau khi thực hiện các bước đăng ký đơn giản (tên, mật khẩu, ngày tháng năm sinh...), bạn đã có một tài khoản của Microsft. Từ giờ, các bạn có thể sở dụng tài khoản này để mua và tải các ứng dụng trên store của Microsoft.
  • Bước 3: Truy cập vào cửa hàng trực tuyến của Microsoft. Lưu ý chọn khu vực Việt Nam để nhận được các mức giá ưu đãi cũng như có hỗ trợ ngôn ngữ. 
  • Bước 4: Tìm kiếm AoE DE trên thanh công cụ
  • Bước 5: Chọn mua và thanh toán bằng các thẻ quốc tế như maste hay visa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn