Thủ thuật tạo tài khoản Google Play trên điện thoại Android

Giờ đây việc tạo tài khoản Google Play trên điện thoại Android là điều mà đa phần các bạn trẻ sẽ làm khi mua một chiếc dế yêu chạy hệ điều hành Android. 


Và nếu như vẫn chưa biết cách tạo tài khoản Google Play thì hãy theo dõi bài viết này của tôi để tìm ra câu trả lời. 

Thủ thuật tạo tài khoản Google play trên Android


Đầu tiên bạn cần biết, để sử dụng được CH Play trên Android bạn cần phải tạo tài khoản nó cũng giống như việc để tải được các game, ứng dụng, cập nhật các thay đổi, mua các game mình thích ....thì bạn phải có một tài khoản trên CH play. 

CH play là gì?


CH Play Store là cửa hàng ứng dụng Play (tiếng Anh là Play Store) của hệ điều hành Android. Khi hệ điều hành Android trong máy được chuyển sang chế độ tiếng Việt, trên giao diện màn hình chủ có một icon với tiêu đề CH Play. CH Play là một ứng dụng cho phép bạn tải hàng loạt các ứng dụng miễn phí hay trả phí dành cho không chỉ điện thoại, mà là tất cả các thiết bị có hệ điều hành Android.

Vậy là nếu iOS có cửa hàng app store thì Android cũng có cửa hàng CH play, chức năng và nhiệm vụ của 2 cửa hàng này cũng tương đồng nhau, thế nhưng app store chỉ phục vụ cho các dòng máy của apple còn Google Play Store lại phục vụ cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, máy tính của nhiều hãng như samsung, nokia, HTC, sony .....Điều này có nghĩa CHplay có khoảng đất phát triển màu mỡ hơn và tất nhiên lượng người dùng cũng sẽ nhiều hơn. 

Khi truy cập vào CH Play, bạn có thể tải về ứng dụng miễn phí hoặc mua ứng dụng mình thích. Ở Việt Nam, CH Play không có cung cấp dịch vụ mua bán, cho thuê phim, nhạc, sách.

Tài khoản Google Play Store là gì?

Google Play Store là một sản phẩm của Google chính vì vậy chỉ cần tạo thành công một tài khoản Gmail thì bạn có thể sử dụng được gần như tất cả các dịch vụ của Google như Google Drive, Google Docs, Youtube và kể cả Google Play Store.

Làm sao để mua ứng dụng trên CH Play


Để mua ứng dụng trên CH Play, bạn cần có tài khoản Gmail của Google và thẻ thanh toán quốc tế (VISA, MasterCard). Có hai loại thẻ mà bạn cần chú ý là Debit card (thẻ ghi nợ, nạp bao nhiêu xài bấy nhiêu) và Credit Card (thẻ tín dụng được ứng trước một số tiền trong tài khoản, cần phải chứng minh thu nhập khi đăng ký). Bạn có thể vào các ngân hàng trong nước hỏi về thông tin này.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Play trên máy tính


Khi lập tài khoản Google Play trên máy tính thành công, bạn có thể cài đặt trò chơi, ứng dụng, game và nhiều phần mềm tiện ích khác với tốc độ nhanh hơn. Đó chính là lý do mà nhiều game thủ đã lập tài khoản Google Play trên máy tính để chơi game tránh lag, và load trang nhanh hơn so với việc chơi game trên điện thoại. Dưới đây là các bước tạo lập tài khoản Google Play trên máy tính:

- Bước 1: Tải ứng dụng BlueStacks và cài đặt ứng dụng này về máy tính

- Bước 2: Sau khi đã tải file chứa ứng dụng BlueStacks thì bạn hãy mở file đó ra và chọn “NEXT”.

- Bước 3: Chọn vị trí cài đặt và tiếp tục với “NEXT”

- Bước 4: Sau khi ấn nút “NEXT” bạn hãy chọn "ISTALL" để bắt đầu cài đặt ứng dụng. Khi cài đặt hoàn tất bạn chọn "FINISH

- Bước 5: Chọn ngôn ngữ, tiếp theo chọn vào dấu mũi tên để tiếp tục thiết lập tài khoản Google Play và chọn "CONTINUE".

- Bước 6: Giao diện hiện yêu cầu nhập tài khoản Google. Bạn nhập thông tin và chọn dấu mũi tên để tiếp tục các bước tiếp theo. Bạn sẽ phải tiếp tục chọn dấu mũi tên ở 2 trang tiếp theo.

- Bước 7: Vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo tài khoản CHplay trên máy tính, với vô vàng ứng dụng game, tiện ích cho chiếc PC của bạn đấy nhé. 

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Play cho điện thoại Android

Cách tạo tài khoản Google Play trên điện thoại cũng rất đơn giản. Để tạo tài khoản Google Play trên Android bạn hãy thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Bạn mở ứng dụng Google Play trên thiết bị Android và chọn vào mục tài khoản mới

- Bước 2: Nhập họ tên, ngày sinh, giới tính của bạn vào các ô tương ứng

Nhập thông tin khi tạo tài khoản google play

- Bước 3: Nhập tài khoản mà bạn muốn đăng ký vào mục yêu cầu và đặt mật khẩu mà cho tài khoản của bạn. Mục số điện thoại bạn có thể bỏ qua

- Bước 4: Xác nhận bạn đồng ý với các điều khoản Google

- Bước 5: Xác nhận lại mail và mật khẩu của bạn

- Bước 6: Tiếp đến bạn chọn Cài đặt và sao lưu lại dữ liệu và Cập nhập thông tin khuyến mãi

- Bước 7: Thiết lập thẻ thanh toán. Nếu không có, bạn có thể chọn vào “không, cảm ơn”.

Vậy là bạn đã hoàn thành cách tạo tài khoản trên Google Play cho máy điện thoại của mình rồi nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn