Đế Chế 4K: Bị crack chỉ sau vài ngày ra mắt

Bị crack chỉ sau vài ngày ra mắt, Đế Chế 4k đang có diễn biến không hề bất ngờ bởi tựa game này không hề sử dụng Denuvo, hệ thống bảo mật game hàng đầu thế giới hiện nay.


Age of Empires: Definitive Edition là bản làm lại (remastered) của phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1997, với lối chơi và đồ họa được cải tiến hoàn toàn (có thể tích hợp với nền đồ họa 4K). Đây là một trong những món quà đặc biệt mà Microsoft dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra đời của dòng game chiến thuật huyền thoại Age of Empires. 

Thế nhưng, chỉ 2 ngày sau khi ra mắt, Đế Chế mới 4K - Age of Empires: Definitive Edition đã bị crack hoàn toàn. Đối với nhiều người, đây là điều không mấy lạ lẫm khi tựa game này không hề sử dụng Denuvo, hệ thống bảo mật game hàng đầu thế giới hiện nay.

Game Age of Empires 4K - AOE 4k không chỉ được cải tiến về âm thanh, hình ảnh mà còn cung cấp cho người chơi nhiều nhiệm vụ mới cần hoàn thành, trải nghiệm 16 nền văn minh như người tiền nhiệm Age of Empires.

Thêm vào đó, âm nhạc trong game Age of Empires 4K, AOE 4K cũng được đầu tư công phu, các bản nhạc trong phiên bản cũ được chỉnh sửa theo phong cách mới ấn tượng với từng bối cảnh trong game. 

Game Age of Empires 4K hỗ trợ cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X, tuy nhiên chỉ cung cấp chế độ Multiplayer (nhiều người chơi) trên hệ thống Xbox Live.


So với phiên bản cũ, Age of Empires: Definitive Edition thể hiện nhiều điểm ưu việt về đồ họa và đặc biệt là cơ chế điều khiển quân lính. Một số tính năng mới được xuất hiện như zoom map, hiển thị số lượng nông dân nhàn rỗi, hiển thị nhóm kiểm soát, sửa lại khả năng vừa di chuyển, vừa tấn công của lính... Với hệ thống Xbox Live, bạn cũng có thể theo dõi những thống kê về các trận đấu của bạn. Việc này cho phép người chơi có thể hiểu rõ sự tiến bộ của bản thân hoặc tìm hiểu lối đánh cũng như phong cách chơi của người chơi khác.

Việc bị crack về cơ bản thì cũng không ảnh hưởng mấy đến cộng đồng AoE. Bản thân đây là một tựa game mang nặng yếu tố trực tuyến nhiều người chơi, chính vì vậy ngay cả khi bạn crack được game thì cũng chỉ chơi với máy (AI) mà thôi. Muốn trải nghiệm game theo cách tuyệt vời nhất (chơi online), bạn vẫn phải bỏ tiền túi ra mua mà thôi. 

Thế nhưng việc mua game chưa hẳn đã dễ dàng bởi Microsoft vẫn chưa hỗ trợ mua game cho các game thủ Việt bởi vậy bạn có thể tìm tới các web bán game và thẻ game nước ngoài. Bạn có thể mua ở Muacash.com web uy tín với mức giá ưu đãi và phù hợp nhất. 

Tính năng chính trong game Age of Empires 4K:

  • Dựa trên phiên bản Age of Empires (AOE) nổi tiếng
  • Đồ hoạ 4K sắc nét, hình ảnh chất lượng và âm thanh sống động
  • Trải nghiệm 16 nền văn minh như người tiền nhiệm Age of Empires.
  • Các bản nhạc trong phiên bản cũ được chỉnh sửa mang phong cách mớ
  • Hỗ trợ cả hệ máy PC và Xbox One, Xbox One X

Lưu Ý Khi Đăng Ký Đế Chế 4K

- Việc đăng ký chơi thử Đế Chế 4K, Age of Empires Definitive Edition diễn ra vào 25/1 - 29/1 với 100.000 người.
- Việc chơi thử Đế Chế 4K là hoàn toàn ngẫu nhiên.
- Để đăng ký chơi thử Đế Chế 4K và chơi Đế Chế 4K máy bạn phải chạy Windows 10
- Tài khoản đăng ký phải là của Microsoft đang sử dụng Windows 10.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn