Hướng dẫn mua và tải Đế Chế 4K - Age of Empires: Definitive Edition


Đế chế 4K là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian vừa qua và cũng đúng như lịch trình công bố, vào ngày 20/2 vừa qua, phiên bản “Đế Chế mới 4K” - Age of Empires: Definitive Edition (AoE DE) đã được Microsoft phát hành trên toàn thế giới, Đây cũng được xem là thông tin thu hút được nhiều sự quan tâm của game thủ Việt, một trong những cộng đồng AoE lớn mạnh nhất thế giới. 

Và hiện tại bạn có thể dễ dàng mua tựa game hot này tại các web như Muacash.com với mức giá chỉ 20$, thanh toán  trên 24 ngân hàng nội địa. 


Nói về Age of Empires: Definitive Edition, Adam Isgreen, Giám đốc Sáng tạo tại Microsoft Studios chia sẻ: "Khi tạo ra bản Definitive Edition của Age of Empires đời đầu, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một phiên bản tốt nhất có thể, từ âm thanh, hính ảnh tới chế độ đa người chơi và hệ thống cốt lõi của game. Mọi thứ cần thể hiện tốt hoặc tốt hơn những gì nó đã từng.

Và điều ấy khiến chúng tôi mất nhiều thời gian hơn dự tính. Tuy nhiên, điều quan trọng với nhóm là phải dành sự tôn trọng xứng đáng với thương hiệu Age of Empires vì vậy chúng tôi đã dành thời gian cần thiết để trang bị những tính năng như vừa tấn công vừa di chuyển và cải thiện độ chính xác của minimap.... Chúng tôi hy vọng rằng fan sẽ thích những gì chúng tôi đã cố gắng tạo ra".

Hướng dẫn mua và tải Đế Chế 4K


Bước 1: Đầu tiên, các bạn phải đăng ký một tài khoản của Microsoft. Microsoft cũng chính là nhà phát hành tựa game này. 


Bước 2: Sau khi thực hiện các bước đăng ký đơn giản (tên, mật khẩu, ngày tháng năm sinh...), bạn đã có một tài khoản của Microsft. Từ giờ, các bạn có thể sở dụng tài khoản này để mua và tải các ứng dụng trên store của Microsoft.
Bước 3: Truy cập vào cửa hàng trực tuyến của Microsoft. Lưu ý chọn khu vực Việt Nam để nhận được các mức giá ưu đãi cũng như có hỗ trợ ngôn ngữ. 
Bước 4: Tìm kiếm AoE DE trên thanh công cụ
Bước 5: Chọn mua và thanh toán bằng các thẻ quốc tế như maste hay visa.

Hiện tại Microsft vẫn chưa hỗ trợ việc thanh toán bằng những thẻ nội địa. Điều này vô hình chung đã tạo nên đôi chút khó khăn cho game thủ Việt. Tuy nhiên, việc nhiều shop game trong nước đã bán key với mức giá hạt rẻ giúp bạn nhanh chóng trải nghiệm tựa game đình đám này. 

Bạn có thể truy cập link https://muacash.com/de-che-4k-age-of-empires-definitive-edition sau đó click vào nút MUA và làm theo hướng dẫn để mua ngay game Đế chế 4K

Có một lưu ý đó là AoE DE chỉ tích hợp duy nhất trên hệ điều hành Windows 10. Bởi vậy, nếu muốn chơi được tựa game này, bạn buộc lòng phải nâng cấp hệ điều hành trước khi mua và tải game.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn