Hệ điều hành iOS 10.2 có gì mới?

Hệ điều hành iOS 10.2 là phiên bản iOS khá mới của nhà Táo và để biết nó có những gì mới bạn có thể theo dõi bài viết này của Tin tức game PC nhé. 



Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iOS 10.2 thì hy vọng qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định của riêng mình, ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo bài viết có nên nâng cấp iOS 10.2 hay không để nắm được các thông tin cần thiết trước khi thực hiện việc nâng cấp iOS 10.2 cho iPhone, iPad của mình nhé.

IOS có gì mới, những tính năng nào hấp dẫn

2. Widget Cho Ứng Dụng Video

Tùy thuộc vào ứng dụng mà bạn có, Widget cho Videos được Apple bổ sung ở màn hình khóa Lock Screen. Widget này sẽ hiển thị các video mới nhất bạn vừa quay và vừa thêm vào Camera Roll.

3. Tinh Chỉnh Cài Đặt Camera

Với tính năng Preserve Settings (Bảo lưu cài đặt) mới nếu nâng cấp iOS 10.2 được Apple thêm vào cho ứng dụng Camera. Nó cho phép bạn thay đổi thiết lập mặc định và giữ nguyên các thiết lập sử dụng của lần trước ứng dụng Camera.

Cách thiết lập: Bạn có thể sử dụng tính năng này bằng cách vào Settings (Cài đặt) >Photos & Camera (Ảnh & Camera) >Preserve Settings (Bảo lưu cài đặt). Tại đây bạn sẽ có 3 tùy chọn (hoặc ít hơn, tùy model iPhone đang dùng), bao gồm: Camera Mode (Chế độ Camera), Photo Filter (Bộ lọc ảnh), và Live Photo. Tùy chọn đầu cho phép bạn luôn mở Camera ở chế độ quay video hoặc chụp ảnh vuông...; tùy chọn 2 cho phép bạn luôn lưu một bộ lọc nào đó cho ảnh thay vì để chế độ không lọc như trước; và tùy chọn 3 cho phép bạn luôn chụp ảnh Live Photo (với các máy có hỗ trợ, tức từ iPhone 6S trở về sau).

4. Hơn 100 Biểu Tượng Cảm Xúc Mới



Trong phiên bản cập nhật iOS 10.2 này, Apple đã bổ sung hơn 70 biểu tượng mới, cập nhật và thiết kế lại khá nhiều emoji cũ.

5. Hình Nền Mới Cho IPhone 7 Và IPhone 7 Plus


Bản cập nhật iOS 10.2 bổ sung thêm 3 hình nền mới cho người dùng tùy chọn và thay đổi theo sở thích. Được biết, đây đều là những hình nền từng được Apple giới thiệu trong các chiến dịch marketing cho iPhone 7, tuy nhiên đến nay những hình nền này mới đến tay người dùng. Tất nhiên nếu bạn không thích vẫn có thể lưa chọn cho mình một hình khác nhé. 

6. Vô Hiệu Hoá Press And Hold To Speak (Bấm Và Giữ Để Nói)

Đối với những người dùng Táo tính năng này vốn không được quan tâm vì hỗ trợ tiếng Việt không được tốt, thậm chí nhiều lúc cảm thấy phiền phức vì luôn tự động kích hoạt khi người dùng giữ nút Home hơi lâu.

7. Biểu Tượng Tai Nghe Mới Ở Startus Bar

Khi bạn kết nối iPhone với tai nghe Bluetooth, bạn sẽ thấy có 1 biểu tượng tai nghe mới nằm ở thanh trạng thái status bar. 

Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu chi tiết xem iOS 10.2 có gì mới cũng như nhận biết các tính năng mới trên iOS 10.2 cho iPhone, iPad rồi đấy, hy vọng đây sẽ là cẩm nang giúp bạn có thể sử dụng thiết bị iPhone, iPad của mình được hiệu quả, và chúng tôi cũng hy vọng với cách nâng cấp iOS 10.2 sẽ giúp thiết bị của bạn khắc phục hết các lỗi iOS 10 còn tồn tại hiện nay khiến bạn khó chịu, những lỗi iOS 10 luôn là một vấn đề đau đầu nhiều người sử dụng, nếu như bạn chưa biết cách thực hiện nâng cấp iOS 10 hãy tham khảo bài viết cách nâng cấp iOS 10 đã được chúng tôi hướng dẫn để thực hiện thủ thuật này nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn