Đăng xuất tài khoản Google Play trên điện thoại

Đăng xuất tài khoản Google Play trên điện thoại Android là chuyện rất hay gặp đặc biệt với những người có nhiều tài khoản, không chỉ vậy rất nhiều trường hợp do lỗi tài khoản cũng khiến bạn phải thực hiện thao tác này. 

Để đăng xuất khỏi tài khoản tài khoản Google Play bạn thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào phần cài đặt của điện thoại Androi

Vào cài đặt để đăng xuất tài khoản google


Bước 2: Trong phần cài đặt bạn chọn tài khoản. Ở trong phần tài khoản sẽ hiện lên rất nhiều tài khoản khác nhau như email, facebook, messenger .... Hãy nhớ là chỉ chọn vào phần tài khoản Google Play thôi nhé. 

Trong phần tài khoản Google sẽ xuất hiện nhiều tài khoản nếu như trước bạn có đăng ký nhiều tài khoản. Vậy thì bạn chỉ cần chọn vào tài khoản muốn đăng xuất thôi nhé. 

Bước 3: Ở bước này sẽ hiện ra nhiều lựa chọn cho việc đồng bộ, bạn không chọn mà chỉ chọn nhiều hơn thôi nhé. 

Bạn có thể chọn xóa tài khoản ra khỏi máy, máy sẽ đưa ra cảnh báo xóa tài khoản Google Play đồng nghĩa với việc bạn xóa tin nhắn, danh bạ và các dữ liệu khác .....Bạn chọn xóa tài khoản để xác nhận tiếp tục. Trong trường hợp máy báo nhập mã Pin bạn nhập mật khẩu khóa màn hình nhé. 

Có nên tạo nhiều tài khoản Google Play Developer

Lúc mới bắt đầu làm ứng dụng android và kiếm tiền bằng tiền quảng cáo, tôi đã publish tất cả ứng dụng vào một tài khoản, và vào một ngày đẹp trời, google đã suspended tài khoản của tôi. Mọi công sức trước đó về lại con số 0, số tiền bạn kiếm dc trong số đó tụt nhanh chóng và sẻ nhanh chóng về con số 0 vài tháng sau đó.

Thường thì google sẽ suspend tài khoản của bạn sau 3 lần suspend ứng dụng riêng rẽ, tất nhiên cũng có những ngoại lệ. Nếu lỗi nặng có thể 1 lần là đã bị xóa luôn tài khoản dev. Việc chia ra nhiều tài khoản giúp bạn giảm bớt rủi ro, bị ban account này thì còn account khác.

Không giống như Appstore, account Google play dev rất rẻ, chỉ 25$ cho mãi mãi mà không cần phải gia hạn, chi phí để làm nhiều account quá nhỏ so với việc đầu tư làm app. Vậy không có lý do gì mà bạn không mua vài tài khoản.

Vậy làm sao để tạo nhiều tài khoản Developer Google Play an toàn

Nếu bạn đã tự tạo cho mình một account, thì hãy nhờ visa của người thân bạn bè, hoặc thuê một ai đó đi làm visa, rồi dùng nó mua tài khoản mới, nhớ là phải dùng một laptop khác.
Nhớ kỹ vấn đề trùng địa chỉ IP cho nhiều tài khoản. Google cấm một người sở hữu nhiều tài khoản. Đây là điều khoản của họ

Nếu bạn không có tiền mua thêm một laptop mới cho tài khoản mới, bạn có thể đi mượn laptop hoặc mua VPS để dùng. Nhưng như bài viết về việc mua tài khoản, dùng VPS để mua account rất dễ bị google từ chối.

Không tự clone app từ account thứ nhất sang account thứ 2. Nếu có làm, hãy làm khác hoàn toàn, hoặc nhờ một người mới code ứng dụng đó lại từ đầu, để không liên quan gì nhau hết.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn