Những tựa game online miễn phí phá đảo mọi bảng xếp hạng trên Android

Săn game miễn phí là công việc khá quen với nhiều game thủ, nhưng không phải game miễn phí nào cũng hay, chưa nói tới việc các game không mất tiền thường nhanh chán. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn biết tới những tựa game miễn phí phá đảo mọi bảng xếp hạng trên android. 


1. Dawn of the Immortals: Game online nhập vai hành động hay nhất trên Android




Dawn of the Immortal xứng đáng là game online nhập vai hành động hấp dẫn nhất trên hệ điều hành Androi. Lấy bối cảnh mang yếu tố giả tưởng nhưng lại thách thức game thủ đến với một thế giới ảo đầy rẫy khó khăn từ các tính năng bang hội, đi phụ bản, săn boss thế giới, đua cấp, so tài với người chơi khác. Người chơi sẽ phải từng bước vượt qua 60 tầng thử thách trong các dungeon, nơi những con trùm cuối sở hữu sức mạnh vô song. Người chơi có thể trải nghiệm game online miễn phí hay nhất trên điện thoại của mình rồi bằng cách tải game mobile trên Appvn.com hoặc CH play nhé.

Với đồ họa 3D độc đáo, cực đẹp mắt khiến bạn phải choáng ngợp với vẻ đẹp phong cảnh hay tạo hình nhân vật trong game và những màn chặt chém đã tay và hiệu ứng skill đầy màu sắc bắt mắt không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp mắt bạn hoạt động tốt hơn. Thế nhưng, hãy đảm bảo bạn luôn chơi game một cách điều độ nhé. Tựa game online vẫn đang trong giai đoạn miễn phí, tải và chơi ngay đi nào các game thủ. 

2: Animas Online: game online miễn phí hay nhất mọi bảng xếp hạng


Lấy bối cảnh là nơi sinh sống của các động vật dễ thương trên một hòn đảo hẻo lánh. Nơi các sinh vật đang hưởng thụ cuộc sống yên bình trên hòn đảo xinh đẹp cho đến khi con người xuất hiện và xâm chiếm mọi thứ. 
Nhiệm vụ của bạn là  nhập vai vào một trong các nhân vật để chiến đấu với loại người: Có thể là một chú gấu to khỏe có khả năng phép thuật tấn công trên diện rộng hay một chú mèo sát thủ, cũng có thể là một chú sóc siêu tốc độ. Animas Online khá dễ chơi mặc dù sẽ tuyệt hơn nữa nếu tăng độ khó lên một chút để làm hài lòng những game thủ ưa thích thử thách cao. Tựa game online hứa hẹn còn đứng vững trên các bảng xếp hạng những tựa game hay trên điện thoại android và iOS. 

3: Arcane Soul; Game online nhập vai chiến binh huyền thoại


Arcane Soul là tựa game trên Android lôi cuốn người chơi, bối cảnh trong game là một thế giới thần bí nơi chứa đựng những thế lực bí ẩn và bè lũ quái vật hung hãn hoành hành. Bạn sẽ nhập vai vào vai một trong các chiến binh dũng cảm tham gia vào cuộc phiêu lưu chống lại bọn quái vật đã làm tàn phá thành phố đó là:Luke – chuyên trách trường kiếm, Elisa – chế ngự gậy phép và Lith – sử dụng song đao, bạn sẽ lên đường diệt trừ bất cứ kẻ nào âm mưu đe dọa hủy hoại hòa bình.



Tuy đồ họa của Arcane Soul là 2D truyền thống nhưng có những nét vẽ tạo nên mô hình nhân vật gần như không hề có răng cưa, phối hợp với các tông màu tương phản. Ngoài ra, những hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ trên từng đòn thế thi triển cũng giúp người chơi cảm nhận sự kịch tính trong những trường đoạn bủa vây bởi vô vàn kẻ địch, một làn nữa lại khiến game thủ không thể rời khỏi mắt được game online hay nhất này. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn