Xuất hiện tựa game giống PUBG phiên bản mobile đẹp đến thế

Mới đây, tựa game mobile được coi là giống với PUBG tới 99% được cho ra mắt với đồ họa đẹp, lối chơi quá ưu hấp dẫn đốn gục hàng trăm triệu game thủ. 



Knives Out được phát triển bởi NetEase Trung Quốc với tên Hoa dã Hành Động đã làm mưa làm gió trên Appstore của Trung Quốc. Ban đầu, tựa game này chỉ được phát hành ở trong nước nhưng nhà phát hành đã rất nhanh nhậy để cho ra mắt thêm phiên bản tiếng Anh và tiếng Nhật giúp game tiến sâu rộng ra thế giới. 

Và Knives Out không hề làm chủ nhân thất vọng với hơn 100 triệu lượt tải về ngay trong 1 tháng đầu ra mắt đã nói nên được sức nóng của tựa game được cho là giống PUBG tới 99%. 

Khả năng tạo ra bản sao của Trung Quốc tuyệt nhiên không thể xem thường khi mà trước đó Rules of Survival cũng là tựa game được NetEase phát hành cũng chiếm lĩnh những thứ hạng cao trên chợ ứng dụng Trung Quốc. Ấy vậy mà trong bối cảnh có quá nhiều game tương tự như PUBG ra đời thì cũng không ít người tỏ ra e ngại hoặc nghi ngờ về khả năng thành công của Knives Out. Bởi vậy thành công này của game cũng là khá nhiều người phải bất ngờ. 

Knives Out mang những nét gì của PUBG?

Không chỉ giống mà Knives Out mang đậm chất PUBG với bối cảnh trên một hòn đảo có diện tích 6400×6400 m2 cho phép tới 100 người chơi cùng lúc. Ban đầu, bạn sẽ được thả xuống hòn đảo này từ máy bay, nhiệm vụ của bạn là di chuyển tới các vị trí an toàn, tìm kiếm tài nguyên cho mình và tiêu diệt những người chơi khác nếu không bạn sẽ trở thành nạn nhân của họ.

Đâu là những cải tiến mới?

Đầu tiên hãy nói về lập trình, trên nền tảng engine mới giúp Knives Out được tối ưu hóa rất nhiều: hệ thực vật và địa hình trong game trở lên đa dạng, các chi tiết nhỏ trong game như sức gió, góc khuất, độ giật của súng cũng sẽ làm khó cho bạn và khiến cuộc chiến sinh tồn trở lên hấp dẫn và căng thẳng hơn.

Về đồ họa thì khỏi phải bàn về Knives Out bởi các game thủ sau khi chơi đều nhận xét nó có đồ họa 3D đẹp mắt. Được thiết kế để loại bỏ các vấn đề gây khó khăn cho người chơi khi chơi game bắn súng trên điện thoại. Với giao diện mới này sẽ giúp người chơi dễ dàng chuyển đổi súng, tư thế…Bạn có thể dễ dàng ngắm bắn, trốn chạy và ẩn nấp. 

Là một tín đồ của PUBG bạn nên chọn Knives Out hay Rules of Survival khi chơi trên di động?

Knives Out xuất hiện 2 giới tính nhân vật nam, nữ với đặc điểm riêng, nếu nhân vật nam khỏe khoắn thì nhân vật nữ lại nhanh nhẹ và cũng hết sức gợi cảm. Người chơi có thể chơi theo team 4 người để cùng nhau loại bỏ những người chơi khác và tìm tài nguyên dễ dàng hơn. 

Tóm lại.

NetEase đã rất thông minh khi phát triển Knives Out và không chỉ dừng lại ở đó game còn cho ra mắt 3 phiên bản trên PC, iOS và Android cho phép bất kỳ game thủ nào cũng có thể trải nghiệm. Việc tải game cũng vô cùng đơn giản chưa nói tới nó hoàn toàn miễn phí trên web: By.163.com, thẻ game cũng chia ra theo từng hệ điều hành như bản PC là thẻ game 163, iOS là thẻ Netease, Android là thẻ Wang Yi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn