Videos - Monster Hunter World - Hai Giờ Đầu Tiên!

Tham gia với Bill khi anh chơi trò chơi Monster Hunter đầu tiên và bắt đầu cuộc hành trình mới trong Monster Hunter World của Capcom trên PS4.



Những ấn tượng đầu tiên khiến tôi thực sự rất bất ngờ. Tôi chưa bao giờ chơi một trò chơi Monster Hunter ngoài một bản giới thiệu về 3DS.Tôi cảm thấy rất vui và hứng thú khi chơi trò chơi này. Tôi biết các cách cơ bản - lấy các nhiệm vụ, đi giết quái vật, thu thập các bộ phận, chế tạo vũ khí và lặp lại. Đây là một thiết lập RPG hành động quen thuộc, nhưng Monster Hunter đã đạt được một số lượng lớn người chơi trong suốt thời gian ra mắt với lối chơi chiến thuật vô cùng hấp dẫn.

Bạn Dan Tack của tôi ở Game Informer đã đánh giá Monster Hunter ở mức 9.5/10 và mô tả nó như là điểm vào hoàn hảo cho người chơi Monster Hunter mới. Nó thực hiện một công việc khá tốt đặt ra tất cả mọi thứ cho mong đợi của bạn, và không lãng phí quá nhiều thời gian để bạn vào hành động. Monster Hunter cũng có một sáng tạo nhân vật khá sâu và bao gồm cả người đồng hành cùng bạn, được gọi là Palico. Bạn không chỉ tùy chỉnh giao diện của Pal, nhưng bạn có thể tùy chỉnh thay tên của nó. Vì vậy, đó là một hành động RPG mặc đồ giả lập cho bạn và vật nuôi của bạn.

Chiến đấu được sắc nét, với mỗi vũ khí độc đáo trong một số cận chiến khi kết hợp với nhau. Nhưng sự thích thú khi chơi game, thực sự không chỉ là vòng săn bắn và làm thủ công, mà còn là khám phá. Mỗi "level" của thế giới mới rõ ràng có tất cả các loại nooks ẩn và nứt, và những cuộc gặp ngẫu nhiên mới được đặt trong họ bất cứ khi nào bạn đi ra ngoài vào nhiệm vụ chính hoặc nhiệm vụ phụ.

Bạn có thể đi một mình, hoặc trong một nhóm cúng với bạn bè. Hãy tưởng tượng nó giống như Guild Wars 1, một game nhập vai Co-Op RPG. Solo với những người chơi khác.

Trong bất kỳ trường hợp nào, Rob đang viết bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi vào tuần tới, và tôi chắc chắn ông ấy sẽ có nhiều điều để nói. Bây giờ, hãy cho chúng tôi nhận xét để biết bạn nghĩ gì về trò chơi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn