Fake IP iphone từ A tới Z, cực nhanh, cực chuẩn

Nói cho cùng thì việc fake ip iphone là việc bạn muốn che giấu địa chỉ máy tính của bạn nhằm vào các mục đích khác nhau vậy nên đây là thao tác mà nhiều bạn trẻ đang thường xuyên thực hiện. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn cách Fake IP iphone từ A tới Z, cực nhanh, cực chuẩn. 



Đầu tiên bạn cần hiểu Fake IP iphone là gì?


Fake IP iphone hay còn gọi là đổi địa chỉ IP truy cập internet Surf Anonymous là một chương trình tiện ích cho phép bạn dễ dàng ẩn địa chỉ thực và thay vào đó bằng một IP ngụy trang cho máy tính của bạn. Qua đó, chương trình giúp bạn dễ dàng truy cập vào các trang web bằng IP ảo ...

Vậy nguyên lý hoạt động của việc Fake IP iphone:


Theo cách hiểu đơn giản nhất, khi bạn đang ở trong hệ thống mạng nội bộ (mạng LAN) Server proxy có nhiệm vụ chính là lưu trữ thông tin về các máy thành viên, khi một máy con thành viên nào đó truy cập vào internet thì tất cả những thông tin mà máy con đó tải từ internet về đều được lưu trữ tại Server Proxy, lúc này những máy thành viên khác muốn truy cập vào internet thì sẽ được server proxy cung cấp thông tin đó luôn mà không phải tải từ internet về nữa. Các thông tin, dữ liệu sẽ phải tải lại từ internet về nếu như thông tin đó chưa được lưu trữ ở server proxy hoặc thông tin đã quá cũ rồi.

Khi bạn truy cập vào internet thông qua Server Proxy thì các trang sẽ lấy IP của Server (IP ảo) chứ không lấy IP thật của máy ta. Khi bạn sử dụng server proxy thì tức là bạn đang đi đường vòng chứ không kết nối trực tiếp vào trang đó.

Mục đích của việc Fake IP iphone:


1. Mục đích đầu tiên của việc Fake IP iphone là để bạn có thể truy cập vào các trang web bị chặn, Thực tế có rất nhiều web chặn IP của Việt Nam nên đây là cách bạn tiếp cận dễ dàng với các trang web đó. 

2. Vượt qua tường lửa của một số website chặn IP Việt Nam, có khá nhiều quốc gia chặn địa chỉ IP của Việt Nam nên đây là cách dễ nhất bạn tiếp cận với một số website uy tín. 

3. Tránh được sự nhòm ngó của các hacker khi bạn lướt web với một IP giả

4. Bạn có thể fake IP sang một số quốc gia như Anh, Mỹ đây đều là những quốc gia có nguồn dữ liệu lớn, an toàn nhưng cũng được bảo mật cao. 

Hướng dẫn fake IP iphone ra nước ngoài

Chuẩn bị: Tải và cài đặt công cụ Opera Free VPN cho iPhone tại đây: Download Opera Free VPN cho iPhone. 

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Opera Free VPN cho iPhone đã được tải về thiết bị ở trên.
Bước 2: Trong lần đầu tiên sử dụng ứng dụng, chương trình sẽ yêu cầu bạn xác nhận các điều khoản ứng dụng, ấn chọn Continue để tiếp tục..

Sau đó chương trình sẽ tiến hành quảng cáo các tính năng của ứng dụng Opera Free VPN cho iPhone, các bạn có thể lựa chọn Skip để bỏ qua.

Bước 3: Sau đó Opera Free VPN cho iPhone sẽ yêu cầu người dùng Nhập dữ liệu cá nhân trên ứng dụng, ấn chọn Install Profile.

Tiếp đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận cho phép cài đặt VPN trên điện thoại hay máy tính không, ấn chọn Allow để cho phép.

Bước 4: Tiếp đến chương trình sẽ yêu cầu người dùng nhập đoạn mã VPN Connection như hình dưới, các bạn có thể ấn OK để bỏ qua bước này

Tiếp đó để Fake IP trên iPhone ra người ngoài chúng ta kích hoạt tính năng Enable Opera VPN 

Bước 5: Ngay lập tức hệ thống sẽ tiến hành đăng nhập, chuyển IP trên iPhone ra người ngoài.

Để Fake IP trên iPhone sang USA, chuyển IP sang USA trên iPhone các bạn ấn chọn biểu tượng tia chớp ở góc trên cùng tay phải màn hình.

Bước 6: Tại đây sẽ có một biểu mẫu để người dùng lựa chọn, trong đó là danh sách các nước chúng ta có thể Fake IP trên iPhone ra người ngoài

Ấn chọn biểu tượng USA (Hoa kỳ) như hình trên để thực hiện chuyển IP sang USA trên iPhone nhanh chóng.

Bước 7: Quá trình thay đồi Fake IP trên iPhone sang USA sẽ tiến hành trong giây lát, và khi quá trình này kết thúc, chúng ta sẽ thấy biểu tượng US ở góc trên cùng tay phải màn hình hay vì hình tia chớp trước đó.

Vậy là quá trình fake IP cho iphone đã xong và ban có thể dễ dàng trung cập vào các website của nước ngoài từ thiết bị của bạn mà chẳng e ngại tới những hacker đang bủa vây. 

Việc fake địa chỉ này giúp bạn có thể lập nhiều tài khoản facebook cùng lúc bởi vốn dĩ facebook không cho phép lập quá nhiều nick cho 1 địa chỉ PI. Thêm vào đó là bạn cũng có thể truy cập vào một số website chặn địa chỉ IP Việt Nam nhé. 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn