Chọn Knives Out hay Rules of Survival khi chơi trên di động?

Nếu như ở hiện tại thì có vẻ như Knives Out đang nắm giữ vị trí HOT trên làng game mobile thế nhưng Rules of Survival vẫn là cái tên đáng lưu tâm mà để lựa chọn có lẽ cũng hơi khó khăn


Năm 2017 vừa qua nhà sản xuất đình đám Trung Quốc đã tung ra thị trường 3 tựa game bắn súng sinh tồn là Knives Out (KO), Rules of Survival (ROS) và Survivor Royale (SR). Màn đón chào nồng hâu của các game thủ trong nước và thế giới đã chứng minh Knives Out (KO) và Rules of Survival (ROS) là 2 cái tên sáng giá trong list danh sách chọn lựa của bạn. vậy để chơi bản mobile thì game nào tỏ ra có lợi thế?



Knives Out (KO) tựa game với hơn 100 triệu lượt tải về chỉ trong chưa đầy 1 tháng khiến nó trở thành cơn sốt chưa hạ nhiệt trên khắp thế giới. Với việc cho ra mắt 2 ngôn ngữ Trung, Anh và Nhật chứng tỏ động thái khôn ngoan của NetEase để thâm nhập sau vào thị trường quốc tế. 

Rules of Survival (ROS) có vẻ được ngợi ca về đồ họa sắc nét và cũng làm mưa làm gió thời gian trước đó đủ để người ta phải nhắc tới như một huyền thoại, không chỉ vậy nó vẫn đang nằm trên top những game được yêu thích nhất. Vậy thì nên chọn KO hay ROS?

Thực tế mà nói cả 2 game đều là bản copy hoàn hảo tư lối chơi của PUBG trên nền tàng PC. Bên cạnh đó dòng game bắn súng sinh tồn không hề có tình trạng Pay to win - đây là tình trạng khá phổ biến tại thị trường di động. Thật may mắn là cả 2 game này đều thuộc thể loại Battle Royale phân định chiến thắng hoàn toàn nhờ vào kỹ năng cộng thêm chút may mắn. 

Xét về khía cạnh ngôn ngữ thì có vẻ như KO hơi có chút vấn đề ở một vài chỗ tiếng Trung vẫn xuất hiện nên có một vài người chơi sẽ cân nhắc vì lý do này chăng?



Thế nhưng bù lại KO lại sở hữu bộ điều khiển chi tiết hơn Rules of Survival (ROS), có rất nhiều nút để bạn điều khiển các hành động như trang bị cứu thương, ống ngắm trong khi ROS lại chỉ là một bảng điều khiển cơ bản. 

Cuối cùng ta hãy xét về đồ họa, quả thật là có rất nhiều ý kiến cho rằng ROS sở hữu đồ họa đẹp hơn KO một vài trong số đó nói chúng tương đương nhau. Đây là những ý kiến chủ quan còn đúng hay sai người chơi mới phán xét được nhé. 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn