Total War: Warhammer 2 Sự nổi lên của Lăng mộ


Kể từ khi tiết lộ vào tháng 3, chỉ một tuần đã trôi qua mà không có Total War: Warhammer 2 cho chúng tôi một cái gì đó để báo cáo. Điều này tất nhiên chứng tỏ phạm vi và quy mô của nó, đó là một trong những lý do chúng tôi đặt tên cho nó là Chiến lược Tốt nhất của năm 2017. Vào tháng tới, Tomb Kings sẽ phá vỡ các chiến trường bị chiến tranh tàn phá với các đơn vị mới , Huyền thoại Lords, chuỗi yêu cầu , kỹ năng và nhiều hơn nữa.



Khi Creative Assembly tiết lộ bản đồ đầy đủ cho chiến dịch Total Warhammer 2 của Mortal Empires, Steven nêu bật một số lỗ hổng trong bố trí của nó, một khu vực mà Tomb Kings sẽ lấp đầy. Sự nổi lên của Tomb Kings là một gói chiến dịch dự kiến vào ngày 23 tháng 1 năm 2018 cho chiến dịch Eye of the Vortex của trò chơi và Mortal Empires.

Trong hình thức điện ảnh điển hình, phe mới có một đoạn trailer ngắn gọn:



Một trong số đó là: đừng làm phiền giấc ngủ của Tomb Kings. Một số khác bao gồm Tomb Kings mang lại cho họ những huyền thoại chúa mới, một "cơ chế gameplay đặc biệt cho chủng tộc", những mục tiêu chiến thắng mới, và các đơn vị mới bao gồm các tay sai bộ xương, Tomb Scorpions, Necrosphinx (Necrosphinges?) Và, như bạn có thể nhìn thấy ở đoạn trailer bên trên kết thúc, Hierotitan cao chót vót.
Nhà xuất bản Sega ghi nhận rằng sau sự phản hồi của người chơi, Sự nổi lên của Tomb Kings không chứa một chiến dịch câu chuyện bổ sung, thay vào đó tập trung vào các chuỗi nhiệm vụ mới và các kỹ năng, tính năng và thiết bị thân thiện.

Sega cho biết: "Trên khắp các chất thải khô cằn của một Nehekhara lẫy lừng, quân đoàn của những chiến binh và những cấu trúc khổng lồ và khủng khiếp tăng lên từ cát để phục vụ các bậc thầy của họ. "Các vị vua Tomb đã thức tỉnh - để xây dựng lại đế chế vinh quang của họ một cách mới ... Người chơi có thể bắt tay vào các chiến dịch của Tomb Kings như là cựu trung uý Settra Imperishable, Khalida, Khatep và Nagash, Arkhan the Black ác tính."

Total War: Gói chiến dịch Tăng trưởng Lăng mộ của Warhammer 2 đến ngày 23 tháng 1. Thông tin thêm có thể được tìm thấy qua bài đăng trên blog này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn