Tổng chiến tranh: Three Kingdoms đến Trung Quốc cổ đại vào cuối năm nay

Vào tháng 11, Creative Assembly đã thảo luận về hướng phát triển của các trò chơi lịch sử của nó - thu hút được nhiều thông tin về những gì sẽ trở thành loạt phim xoay quanh Total War Saga: Thrones of Britannia, Đế chế Rome 2 đã chia thành DLC và một "kỷ nguyên mới"




.
Bây giờ, nhà phát triển đã tiết lộ Total War: Three Kingdoms, ghé thăm Trung Quốc cổ đại lần đầu tiên dự kiến vào cuối năm nay.

Cài đặt sẵn 190CE, Three Kingdoms nhìn thấy Trung Quốc đang hỗn loạn, trong đó chế độ áp bức của Dong Zhuo đang tăng lên, và đế chế nhà Hán đang chiến đấu với chính nó. Đối mặt với tình trạng vô chính phủ, ba anh hùng kết hợp để thống nhất đất nước của họ mà trong thực tế trông giống như sau: Dưới đây là một số thông tin chi tiết về những gì đang xảy ra ở đó, lịch sự của nhà xuất bản Sega:



Ba anh hùng, thề với tình anh em khi đối mặt với bạo quyền, ủng hộ các cuộc thử nghiệm trước. Cơ hội khơi gợi, các lãnh chúa của các gia đình lớn của Trung Quốc theo sát, tạo thành một liên minh mỏng manh để thách thức chế độ cai trị của Dong Zhuo. Liệu họ có chiến thắng chống lại bạo chúa, hoặc tham vọng cá nhân sẽ phá vỡ liên minh đã tan rã của họ và đẩy họ lên hàng đầu?

Các đám cháy của xung đột cơ hội. Chỉ có một điều chắc chắn: tương lai của Trung Quốc sẽ được định hình bởi các nhà vô địch của nó. Total War: Three Kingdoms là trò chơi chiến lược lịch sử lớn tiếp theo trong loạt Total War đã từng giành giải.

Total WarThree Kingdoms vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, tuy nhiên dự kiến ​​vào một thời điểm nào đó vào mùa thu năm 2018.

Với điều này, Empire Divided của Rome 2, và Thrones sắp tới của Britannia, tôi nghĩ bạn sẽ đồng ý rằng đây là một khoảng thời gian khá bận rộn cho việc đổ máu theo lượt dựa trên số lần thực tế chính xác.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn