Tò mò số điện thoại trong Knives Out gamer nhận cái kết bất ngờ


Không ít những game thủ khi chơi đã bắt gặp những dòng chữ và con số như “防水,补漏。电话:0571-26201183”. Có rất nhiều người tò mò về con số ẩn ý đó, họ nghĩ không biết số điện thoại ấy là thật hay giả và đầu dây bên kia là người như thế nào? Có phải là người Trung Quốc không? Hay những con số đó chỉ cho vào để đẹp mắt, nhưng khi gọi đến thì đáp án khiến cho các game thủ vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên.



 Đầu dây bên kia bắt máy và câu trả lời chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng trong game, rõ ràng Knives Out đã rất ẩn ý và có mục đích khi thêm số điện thoại này vào. Và bạn đã từng thử một lần bấm số gọi hay chưa?



Ngoài những câu chuyện hài hước bên lề đó thì các game thủ còn chia sẻ cho nhau cách phóng liên tục tầm ngắm ra xa lên tới 30 lần. Trước tiên bạn cần phải đăng nhập vào game và chọn cho mình khẩu súng AK hoặc là súng trường bắn tỉa. Khi có súng trong tay bạn chỉnh tầm ngắm, dùng tay để phóng to ra, điều đó sẽ giúp bạn bắn chuẩn hơn và chính xác hơn rất nhiều.

Ở thời điểm hiện tại thì game Knives Out có tất cả trên mobile và PC, nhưng nhiều người chơi họ thích dùng trên bản PC hơn, thế còn bạn thì sao? Bạn đã sử dụng trên cả 2 phần mềm hay chưa? Và bạn thích chơi game trên phần nào nhất?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn