Muốn chơi battleground free thì phải làm sao?

Là tựa game sinh tồn cực HOT vậy nên nhiều game thủ luôn tìm cách để chơi battleground free, vậy nên bài viết hôm nay tôi sẽ giúp bạn thoải mãn nó. 

Đầu tiên hãy nói về battleground, bạn cần biết rằng PUBG là viết tắt của tựa game đình đám 2017 PlayerUnknown's Battlegrounds với lượng người chơi khủng trên Steam. Và tất nhiên nó là game bản quyền khi mà các game thủ muốn chơi nhất thiết phải mua trên Steam. Trong nội dung ngắn gọn này tôi sẽ giúp bạn chơi battleground free luôn. 


Để chơi battleground free bạn cần chơi trên máy tính bằng cách giả lập android Bluestacks 


Giả lập android BlueStacks là phần mềm tốt nhất hiện nay để có thể chơi Free Fire Battlegrounds trên máy tính trên BlueStacks thử nghiệm cho thấy rất mượt, game hỗ trợ chỉnh nút tối ưu cao cho người chơi. Và nếu như chưa từng sử dụng hay cài BlueStacks có thể tham khảo cách cài BlueStacks trước tại đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn mở BlueStacks lên sau đó gõ "Free Fire Battlegrounds" rồi nhấn vào ô tìm kiếm. 
Bước 2: Sau đó kết quả game Free Fire Battlegrounds sẽ hiện ra ngay đầu tiên, hãy nhấn vào đó.
Bước 3: Để có thể chơi Battlegrounds Free trên máy tính được chúng ta phải nhấn vào Install để tiến hành tải về.
Ngay sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp một vài kết nối, vì chơi trên BlueStacks nên không quan trọng lắm và bạn hãy nhấn vào Accept. Nhấn vào Proceed để đồng ý tải game về.
Bước 4: Sau khi tải Free Fire Battlegrounds xong bạn vào game, chúng ta có thể sử dụng tài khoản Facebook dể đăng nhập vào game hoặc chơi game chế độ Guest trước cũng được.
Bước 5: Ngay khi bắt đầu vào game chúng ta sẽ được lựa chọn giới tính cũng như đặt tên cho nhân vật, thao tác này là cố định nên bạn hãy đặt tên cẩn thận nhé.

Trên đây là hướng dẫn cách chơi Free Fire Battlegrounds trên máy tính, có thể thấy game Free Fire Battlegrounds là một tự game rất hay mà lại hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể coi nó như PUBG và chơi nó thay thế vì PlayerUnknown's Battlegrounds không miễn phí, hơn thế cấu hình PlayerUnknown's Battlegrounds lại nặng do game tối ưu kém. Thay vì bỏ ra khoản tiề để mua một chiếc điện thoại cao cấp hay cấu hình máy tính mạnh đáp ứng cấu hình máy tính chơi PlayerUnknown's Battlegrounds thì chúng ta có thể chơi Free Fire Battlegrounds trên máy tính bằng BlueStacks được rồi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn