Sega có thông báo cho tuần tới (có thể là một người kế nhiệm Bệnh viện tâm linh)

Dường như Sega đang chuẩn bị cho ra mắt một cái gì đó mới vào tuần sau: Trước đó, nhà xuất bản đã thêm một hình ảnh của một bóng đèn, vào ngày "16 tháng 1" bên cạnh nó. Thật là một điều bí ẩn! Khiến nhiều người tò mò và không biết nó tượng trưng cho điều gì?


PCGamesN đã chỉ ra rằng Two Point Studios tweet vào tháng 11 rằng nó sẽ công bố dự án mới vào ngày 16 tháng 1 năm nay - và Two Point Studios, như chúng tôi đã báo cáo vào tháng 5 năm 2017, có quan hệ hợp tác xuất bản với Sega. Tất cả dường như khá đơn giản từ đó, các trang tin báo hay các diễn đàn cũng thường xuyên cập nhật về những vấn đề này, và ai theo dõi cũng sẽ biết đến Sega cũng như sự hợp tác giữa Sega và Two Point Studios.

Two Point là một studio của nước Anh được thành lập bởi các nhân viên cũ của Lionhead, đặc biệt là Mark Webley và Gary Carr. Hai người làm việc cùng nhau trong loạt phim như Bệnh viện Chủ đề, Black & White, và Fable. 

Những gì làm cho các tease đặc biệt thú vị là studio riêng của mình, được thành lập năm 2016 bởi Mark Webley, một người đồng sáng lập Lionhead Studios, và Gary Carr, trước đây là giám đốc sáng tạo của phòng thu. Bộ trang phục mới bao gồm các cựu chiến binh của Lionhead và người tiền nhiệm của nó, Bullfrog Productions, và trong khi bản chất của dự án không được biết đến (ngày 16 tháng 1, nhớ), trang Twitter của Two Point nói rằng nó "làm trò chơi sim" và trích dẫn cả hai Theme Park và Theme Hospital.

Một gợi ý nhiều hơn về những gì có trong cửa hàng là do Resetera, công ty đã khai báo thương hiệu USPTO cho Bệnh viện Two Point. Chúng tôi sẽ không biết chắc cho đến đầu tuần tới.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin cho các bạn theo dõi, để tìm hiểu cũng như nắm bắt được những tin tức kịp thời.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn