Cần gì tìm đâu xa, Knives Out chính là bản sao đích thực của PUBG

Quả đúng như vậy, Knives Out mang lối chơi, đồ họa và kỹ thuật chơi giống hệt với PUBG - tựa game đình đám trên PC, nói cách khác Knives Out là bản PUBG mobile chính hiệu



Cơn bão PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) đang càn quét qua làng game thế giới và Mobile cũng không phải là ngoại lệ. Trên thực tế ngay vào lúc này cộng đồng game thủ Mobile đang có trong tay vô vàn lựa chọn từ bullet strike , free fire , cho đến rules of survival hay survival royale . Tuy nhiên một trong những cái tên đầu tiên thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ chính là knives out - phiên bản quốc tế của Terminator 1. 

Tuy nhiên, trong ngày đầu chính thức đặt chân lên thị trường thế giới, Knives Out chỉ "hẹn ước" duy nhất với nền tảng iOS, khiến bộ phận game thủ sử dụng Android cảm thấy phật lòng. Nhưng không lâu sau nay câu chuyện ấy đã khác khi Knives Out vừa chính thức chào sân Google Play vào cuối tuần qua, sẵn sàng cho bạn đọc sở hữu thiết bị Android có thể tải knives out miễn phí tại By.163.com ngay từ bây giờ. Không chỉ vậy nhà phát hành NetEase còn muốn đưa tựa game sinh tồn của mình chiếm lấy thị phần của PUBG bằng cách cho ra bản PC miễn phí. Giờ đây các game thủ có thể chơi trên bất cứ phương tiện nào. 

Có thể coi Knives Out là một trong những tựa pubg Mobile khủng bố nhất hiện nay với quy mô bản đồ lên tới 36 triệu m2 và lối chơi đồ sộ. Ở đó game tái hiện đúng chất PUBG với việc cho 100 game thủ cùng thi đấu trên bản đồ với mục tiêu duy nhất là tìm ra kẻ sống sót cuối cùng. Không những thế game còn có hệ thống vũ khí và trang bị chuyên sâu với đầy đủ cơ chế phụ kiện, giáp trụ, mũ nón cũng như item hồi thương cho phép người chơi chiến đấu dễ dàng. 


Điểm nổi bật của game Knives Out:


– Đồ hoạ chất lượng hình ảnh Full HD.
– Bản đồ với diện tích 36 km2 cho 100 người cùng chơi.
– Hệ thống âm thanh chân thật thể hiện rõ khi bắn súng, nhảy dù.
– Kẻ thù ở khắp mọi nơi.
– Nhiều vật phẩm hỗ trợ ẩn nấp tốt.
– Một không gian chiến đấu & lối chơi hoàn toàn mới.
– Xe tăng thiết giáp, ô tô hỗ trợ chiến đấu.
– Chế độ chơi đa dạng.
– Hỗ trợ Tiếng Việt chuẩn.
– Các loại vũ khí quân dụng đều có tại hòn đảo.
– Rất rất giống tựa game nổi tiếng trên PC đó là Battlegrounds.
– Xoay quanh nhân vật chính của bộ phim Terminator.

Vậy tại sao các game thủ lại muốn chọn Knives Out thay vì PUBG 



Knives Out không đòi hỏi các máy có cấu hình cao cũng như việc nhà phát hành free cho mọi bản tải xuống cũng là lợi thế khiến các game thủ bấm chọn. Không chỉ vậy, tựa game PUBG mobile này còn trang bị thêm nhân vật nữ khiến game trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. 



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn