Năm 2018, sắp ra mắt các trình điều khiển AMD Adrenalin mới.


Bạn đang nghĩ gì về GPU hiện tại của AMD và giá cả thổi phồng của họ, hãy tin tưởng đội ngũ lái xe của AMD về việc cập nhật thường xuyên. Hai tuần đầu năm 2018, chúng tôi đã có nhiều trình điều khiển đầu tiên được phát hành.



Theo thông tin của tôi được biết thì AMD đã có 29 gói trình điều khiển trong năm 2017, một người được trải nghiệm lái xe khoảng hai tuần. Vì vậy, nếu bạn không thích các trình điều khiển hiện tại, chỉ cần đợi một chút và sẽ có một cái gì đó mới để thử và trải nghiệm.

Xa hơn các trình điều khiển mới 18.1.1, AMD không hiển thị bất kỳ bổ sung chính thức nào, và chúng không nhắm mục tiêu vào bất kỳ trò chơi cụ thể nào. Thay vào đó, trình điều khiển đã giải quyết một số vấn đề nhỏ có thể ảnh hưởng đến người dùng. Danh sách đầy đủ các bản sửa lỗi bao gồm:

- Một số ít các trò chơi DirectX 9 có thể gặp tai nạn hoặc mất ổn định.

- Radeon FreeSync cho phép cấu hình hệ thống có thể gặp phải sự cố khi sử dụng tính năng hiệu suất trong Radeon Overlay.

- Nội dung video được bảo vệ có thể gây gián đoạn hoặc treo trong khi phát lại.

- Có thể trải nghiệm màn hình trống khi xem lại video và khi sử dụng trình phát Phim và TV.

-StarCraft 2 có thể gặp phải tình trạng hỗn độn trong các cấu hình hệ thống GPU hỗ trợ đa GPU.

- Có thể bù đắp khi tạo các nhóm hiển thị có thể bị lệch hoặc không có chức năng.

- Các video trống có thể phát lại video đã có từ trước đó có ở hệ thống trong trình duyệt cạnh sau khi hệ thống tiếp tục lại từ chế độ ngủ.

Màu tham nhũng có thể được quan sát liên tục trong lớp phủ Radeon với nhiều ứng dụng chơi game và các chỉ số hoạt động đang chạy. Thanh trượt quạt Radeon WattMan có thể không thay đổi liên tục sau khi tải cấu hình. Đồng bộ hoá nâng cao không được kích hoạt cho cấu hình trò chơi trong Cài đặt Radeon khi sử dụng API Vulkan.

Trên nhiều cấu hình hệ thống GPU cho phép Player Unknowns Battlegrounds có thể bị tràn menu. CLINFO có thể báo cáo các giá trị không chính xác trong các cấu hình hệ thống đa GPU.

Các trình điều khiển có sẵn tại trang của AMD-đây là liên kết trực tiếp cho người dùng Windows 10 64-bit. Nếu bạn không sử dụng Win10 64-bit, bạn có thể tìm chúng ở vị trí thông thường bằng cách chọn nền tảng và hệ điều hành của bạn. Đây là các trình điều khiển được 'liệt kê' là 'không bắt buộc', có nghĩa là phải trải qua chứng chỉ WHQL và nếu bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào ở trên, bạn sẽ có được bản phát hành này. 
Sau khi thấy được thông tin và những lợi ích từ bộ điều khiển mới này, bạn đã sẵn sàng rinh một em về ngay đi nào!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn