Knives Out: Tung chế độ chơi tổ đội 5 người nhân dịp game đạt 100 triệu lượt tải về

Mới đây, sau khi tựa game sinh tồn Knives Out cán mốc 100 triệu lượt tải về thì nhà phát hành đã tung ra chế độ tổ đội chơi 5 người cực đã.



Knives Out hẳn không quá xa lạ với giới game thủ trên thế giới và ngay cả các tay chơi đến từ Việt Nam - một sản phẩm anh em với Rules of Survival bởi nhà phát hành NetEase với cả 2 phiên bản iOS  và Android. 

Chỉ sau chưa đầy 1 tháng Knives Out đã cán mốc 100 triệu lượt tải xuống trở thành tựa game HOT nhất trên bảng xếp hạng app store Trung Quốc, chính thức soán ngôi 1 của Vương Giả Vinh Diệu đến từ nhà phát hành Tencent. Đây là con số đáng mơ ước của bất kỳ nhà làm game nào, Cũng ngay thời điểm đấy NetEase đã rất nhanh nhạy khi tung ra chế độ chơi tổ đội 5 người cực hấp dẫn cùng các phiên bản ngôn ngữ Anh và Nhật giúp tựa game sinh tồn này tiến xa hơn trên thị phần quốc tế. 

Knives Out cho phép người chơi tham gia đội 5 người, tất nhiên với đội hình như vậy bạn dễ dàng tấn công hay lẩn trốn kẻ địch, các thành viên trong đội sẽ hỗ trợ nhau để tìm ra các nguồn tài nguyên nhanh hơn và an toàn hơn. Tất nhiên nếu bạn muốn chơi đơn thì vẫn ok nhé, chơi nhóm vẫn là hình thức không được ưa chuộng như chơi đơn đâu ạ. 

Chính bởi việc là anh em với Rules of Survival mà 2 tựa game này có những tương đồng mà nhà phát hành cùng đưa vào, nó thể hiện ở việc Rules of Survival  cũng có chế độ chơi 5 người 1 team trước đó và nay Knives Out cũng không ngoại lệ. Đấy là chưa kể tới 2 tựa game này đều có lối chơi giống PUBG tới 99%. 

Với lối chơi được đánh giá là giống hệt với PUBG, cho phép 100 người nhảy dù xuống một hòn đảo. Tại điểm chỉ định khi người chơi đáp xuống thì việc cần làm tiếp theo là nhanh chóng thu thập cho mình những món trang bị cho quá trình sinh tồn như vũ khí, giáp, bom mìn hay đạn dược trước khi cùng những người khác chiến đấu đến chết. Và tất nhiên người sống sót cuối cùng sẽ là người chiến thắng vậy nên hãy cẩn trọng từng bước đi, từng viên đạn bắn ra nhé. 

Knives Out sở hữu nền đồ họa vô cùng sống động và chân thực. Game mang đến góc nhìn 3D khá chân thực kết hợp với việc thiết kế nhân vật, các kiến trúc, công trình xung quanh đặc biệt chân thực theo khuynh hướng tả thật, Vùng Đất Hoang Dã đã chứng tỏ mình không kém cạnh là bao so với những tựa game bắn súng cùng thể loại trên PC chứ chưa nói đến các game di động khác. Thêm vào đó các hiệu ứng khác tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng lớn đến lối chơi của game cũng được thiết kế một cách chỉn chu như độ giật của súng, góc khuất tầm nhìn hay sức gió, hay hiệu ứng tương tác vật lý…v…v….

Không chỉ thành công vang dội ở phiên bản mobile, Knives Out còn lấn sân sang phiên bản PC chính thức cạnh tranh với PUBG, từ đây có thể thấy game bắn súng này đang dần khẳng định chỗ đứng và vị thế của mình trên làng game thế giới. Bạn có thể tải bản iOS hay android, PC tùy thích, thẻ nạp game cũng tương ứng vs 3 hệ điều hành nên bạn chẳng còn gì phải lo ngại nữa nhé. 




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn