Cách để bạn sinh tồn tới cuối cuộc chơi trong Knives Out

Trong cuộc đấu với 99 đối thủ cùng rất nhiều kẻ địch bạn phải luôn cân não tìm cho ra con đường an toàn nỗ lực để sống sót và trở thành người cuối cùng còn lại trên hòn đảo. Đấy vừa là nhiệm vụ, là mục đích bạn chơi Knives Out. 


Thế nhưng để làm được điều này chắc chắn không hề dễ chưa nói tới là rất khó. Knives Out tựa game sinh tồn với lối chơi giống hệt với PUBG, nó đòi hỏi người chơi nỗ lực và nỗ lực nếu ko bạn chỉ là kẻ thua cuộc, tuy là vậy nhưng game vẫn thu hút lượng fan khủng khi mà chưa đầy 1 tháng ra mắt đã ghi nhận hơn 100 triệu lượt tải xuống, sẵn sàng soán ngôi vương đang bị Vương Giả Vinh Diệu của Tencent chiếm dữ. 


Nếu các bạn thắc mắc tại sao Knives Out có lối chơi giống với PUBG tới 99% vậy sao các game thủ không chọn PUBG mà lại đổ xô vào Knives Out? rất đơn giản thôi, Knives Out không đòi hỏi bộ máy cấu hình cao như PUBG, điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể tải về và chơi game mà không quá phải để ý hay nâng cấp em PC của mình lên. 

Mặt khác, tuy PUBG có mức giá không quá cao nhưng Knives Out lại có mức giá 0 đồng - Miễn phí cho mọi người chơi, điều này đánh trúng tâm lý của đại bộ phận game thủ và dĩ nhiên nó khiến lượng fan tăng vọt. 

Còn điều gì làm nên thành công đáng nể này của game Knives Out? Bạn có biết Knives Out được xây dựng 2 phái nhân vật là nam và nữ, với nhân vật nam là sự khỏe khoắn còn nhân vật nữ gợi cảm nhưng cũng rất nhanh nhẹn. 


Ngoài ra phải kể đến đồ họa đẹp mắt cùng hiệu ứng như gió, nước, bắn súng ... chân thực tới độ bạn sẽ có cảm giác mình đang đặt chân trên hoàn đảo trong game. Bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt và căng thẳng trong mỗi màn chơi thì việc game Knives Out có thêm hệ thống thời trang sẽ phần nào đó giúp bạn thoải mái hơn mỗi khi tham gia một trận chiến sống còn. Kiểu đại loại bạn sẽ có thể mua những món đồ như quần, áo, nón, giày các kiểu để tân trang cho nhân vật của bạn nhìn cuốn hút hơn theo phong cách của bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn