5 tựa game mobile đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên Play Store

Nếu đang sử dụng hệ điều hành android thì hãy nhanh tay tải về 5 tựa game đang được miễn phí trong thời gian ngắn. 


1. Fortress: Destroyer (Free | Giá gốc: 22,000 VNĐ)



Thuộc thể loại game chiến thuật dạng tàu thuyền cực hay chứ không phải kiểu tẻ nhạt như những game miễn phí kia đâu bạn nhé. nếu bạn đã từng chơi các tựa game như Warship Battle thì đừng  bỏ qua Fortress Destroyer trong thời gian vàng này nhé. 

2. Infinity Loop Premium (Free | Giá gốc: 36,000 VNĐ)
Tựa game như một trò chơi giải đố nhưng lại có chút giống với game xếp hình cổ điển, ở đó hiệm vụ của bạn trong Infinity Loop Premium là đoán ra hình dáng thực sự của mỗi vật thể và ghép các mảnh lại với nhau thành hình hoàn chỉnh.

3. Linia (Free | Giá gốc: 47,000 VNĐ)
Linia là một trò chơi đơn giản theo phong cách puzzle dễ chơi nhưng không hề nhàm chán. Trong game, nhiệm vụ của bạn là vẽ một đường thẳng qua các hình dạng với màu sắc khác nhau để trùng khớp với màu sắc quy định ở phía trên. Điểm quan trọng nhất có thể giúp bạn chơi tốt Linia chính là sự nhanh nhạy và một đôi mắt sắc bén, nhằm đảm bảo chạm các màu chính xác theo đúng thứ tự.

4. Minesweeper Pro (Free | Giá gốc: 34,000 VNĐ)
Thật tuyệt vời khi nhà phát triển Mindware Consulting, Inc đã quyết định mang tựa game này lên những chiếc điện thoại Android, cùng nhiều tùy biến thú vị khác cho bạn trải  nghiệm game đấu trí nhưng vẫn vô cùng thích thú. 

5. Gem Miner 2 (Free | Giá gốc: 35,000 VNĐ)
Đây là game trên hệ điều hành Android đòi hỏi người chơi vừa phải biết kết hợp giữa trí tuệ cùng với sự mạo hiểm của mình. Trong game, bạn sẽ đóng vai một thợ mỏ đi khai thác quặng. Người chơi được trang bị các dụng cụ như búa, thang gỗ, thang máy, khoan,... và đi khai thác mỏ để bán lấy tiền mua đồ xịn hơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn