Knives Out: PUBG mobile cán mốc 100 triệu người chơi sau 1 tháng ra mắt

Knives Out đang trở thành game HOT nhất cộng đồng gamer khi chỉ trong 1 tháng ra mắt đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống.


Knives Out phiên bản tiếng Anh của game Hoang Dã Hành Động - một tựa game sinh tồn mobile của NetEase phát hành được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tựa game ban đầu được phát hành dưới dạng thử nghiệm beta vào ngày 3 tháng 11và ngay sau đó ngày 14 tháng 12 NetEase tuyên bố ra mắt sản phẩm trên thị trường toàn cầu, có nghĩa là nó chỉ mất hơn một tháng để tích lũy được 100 triệu lượt download trong quá trình beta.



Không chỉ vậy tựa game PUBG online này còn cho ra mắt phiên bản tiếng anh cùng 2 phiên bản tiếng Trung và tiếng Nhật hướng tới những thị trường đầy tiềm năng. 

Chiến lược nhanh chóng ra mắt các phiên bản trò chơi có phong cách tương tự PUBG của NetEase đang gặt hái những thành công đáng kể. Trước đó phải kể đến Rules of Survival, một tựa game với lối chơi tương tự cũng đạt được số lượng người chơi cao, với 15 triệu lượt tải xuống và vừa công bố một giải đấu chuyên nghiệp với mức tiền thưởng lên đến 650 nghìn USD (khoảng 14 tỷ đồng tiền Việt). 

Trong phiên bản ra mắt trên toàn thế giới của Knives Out mang lại rất nhiều nội dung mới, bao gồm tùy chọn tùy chỉnh mới và cho phép lập đội tối đa 5 người. Người chơi cũng có thể nhảy dù đôi vào trong chiến trường, giữ vững đội hình của mình trước khi chính thức tham chiến.

Điều đáng nói hơn là nhà phát hành NetEase vẫn đang cho phép chơi miễn phí vậy nên đây là cơ hội tốt để tay game nào chưa trải nghiệm sẽ phải thử ngay nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn