Hướng dẫn tải và chơi knives out trên pc (Bản mới nhất)

Chỉ cần 1 câu tìm kiếm "Hướng dẫn tải và chơi knives out trên pc" bạn sẽ ra cả tá kết quả nhưng đa phần nó sẽ là hướng dẫn tải cho bản cũ, giờ đây bản cập nhật 2018 đã đang đợi bạn, vậy nên hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi. 


Knives Out là tên gọi quốc tế chính thức của Vùng Đất Hoang Dã, tựa game mobile mang lối chơi giống hệt PUBG được NetEase phát hành này đã "hạ bệ" Vương Giả Vinh Diệu của Tencent một cách ngoạn mục. Knives Out - Game mobile thừa hưởng 100% lối chơi PUBG trên PC đã có tiếng Anh. 

Phiên bản cập nhật mới nhất 2018 của tựa game Knives Out được ra mắt trên cả 3 hệ điều hành PC, iOS và Android cùng các loại thẻ nạp game tương ứng mà bạn có thể mua ở bất kỳ website cung cấp các dịch vụ game. Còn phiên bản game vẫn được tải miễn phí trên web By.163.com. 

Hướng dẫn tải và chơi knives out trên pc (Bản mới nhất)

Bước 1: tải game bản pc tại trang chủ: http://hy.163.com/
Bước 2 : bạn vào link: http://reg.email.163.com/unireg/call.do…
để đăng ký tài khoản mai của 163
Bước 3: tải wechat trên điện thoại. (wechat đăng ký bằng số điện thoại của các bạn. vì wechat có tiếng việt nên dễ đăng ký thôi, như kiểu đăng ký zalo ấy)
Bước 4: dùng wechat scan mã QR. xong hiện ra cái gì ấn vào cái đấy

Chắc mình cũng không phải nói quá nhiều về cách chơi của tựa game này vì cách chơi của tựa game Knives Out rất rất rất đơn giản: “Giết hoặc bị giết”. Vâng thực tế đúng là như thế, bạn sẽ được thả xuống một hòn đảo có diện tích khá lớn cùng với 99 người chơi khác. Cách duy nhất để sống sót là làm theo cái mà mình đã nói ở trên “Giết hoặc bị giết” và bạn phải làm điều đấy bằng bất cứ thứ gì, từ súng ống đạn dược cho đến những thứ thô sơ như chảo rán, xà beng hoặc thậm chí là một viên gạch.



Game Knives Out cho phép bạn chơi theo team 5 người và tất nhiên hình thức chơi này cho phép bạn chơi, tránh và tấn công kẻ địch an toàn hơn, việc tìm kiếm tài nguyên có vẻ cũng dễ dàng hơn. Việc chơi nhóm cũng là tùy thuộc lựa chọn của bạn nhé. 

Tóm lại, game Knives Out là một tựa game vô cùng hấp dẫn, nếu bạn là một fan chân chính của thể loại sống còn nói chung và tựa game PUBG nói riêng và có một hầu bao hạn hẹp thì bạn sẽ rất dễ phải lòng Knives Out ngay từ lần thử đầu tiên đấy.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn