Hướng dẫn chơi Knives Out bản PC không cần điện thoại để quét mã QR/ KO PC ver dont need cameraphone

Knives Out đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất cho thấy độ nóng của tựa game mobile này tới giới gamer, nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi Knives Out bản PC không cần điện thoại để quét mã QR/ KO PC ver dont need cameraphone


Dành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng các ứng dụng của Appstore Trung Quốc, thu về tới hơn 100 triệu lượt tải chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng ra mắt đã chứng tỏ sức hấp dẫn khó chối từ của tựa game được coi là giống PUBG tới 99%. 

Lý do đưa đưa ra là bởi tựa game bắn súng này sở hữu đồ họa đẹp mắt, được trau truốt kỹ lưỡng và chẳng thua kém gì đàn anh Rules of Survival. Không chỉ vậy, Knives Out được coi là game đa dạng phiên bản là PC, iOS, android để có thể tiếp cận được mọi đối tượng, về mặt ngôn ngữ thì nhà phát triển NetEase cũng khá thông minh khi cho ra cho ra mắt phiên bản tiếng Anh và tiếng Nhật hướng tới nhiều thị trường tiềm năng. 


Một lý do khác được cho là khá thuyết phục để nói về sức nóng của Knives Out là game có lối chơi cuốn hút, sinh động Từ lúc ra mắt cho tới bây giờ, Knives Out liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với yêu cầu của người chơi cũng như tăng tính hấp dẫn trong các cuộc chiến đấu trong game. Giờ đây không phải chơi game một mình mà bạn có thể lập team 5 người để cùng hợp tác và thách đấu với kẻ địch. Đặc biệt trong game còn có thêm vũ khí mới, xe mới, trang phục theo mùa hay sự kiện để người chơi có thể sử dụng trong game.


Hướng dẫn chơi Knives Out bản PC không cần điện thoại để quét mã QR/ KO PC ver dont need cameraphone



Bước 1; Bạn cần tải giả lập NOX: https://vn.bignox.com/ 
Bước 2: Tải Knives out bản PC và APK: http://hy.163.com/ 
Bước 3; Tải Mannycam: https://manycam.com/ 
Link tổng hợp(800mb): https://mega.nz/#!RW4VzQzY!4_-LfJH6296S5Ou8JOqNCkj-yTKN7YYXlJJZtXi9kYM

Vậy là bạn đã có thể chơi Knives Out 163.com bản PC không cần điện thoại để quét mã. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn