Cloud9 trở thành đội Bắc Mỹ đầu tiên giành được CS

Điều này đã được chờ đợi lâu dài cho người hâm mộ Bắc Mỹ, nhưng sau năm năm chờ đợi, cuối cùng họ có anh hùng lục địa tại nhà của họ. Nhóm toàn cầu của Cloud9 đã chiến đấu để vượt qua hàng loạt những đội CS hay GO hàng đầu trên thế giới, trong đó có SK Gaming là số một - để đưa nó vào vòng chung kết của ELEAGUE Boston Major 2018.




Trên giấy tờ, điều này giống như một trong những trận chung kết khắt khe nhất trong CS: GO tạo nên lịch sử . FaZe Clan nổi tiếng là "đội đắt nhất trong lịch sử Counter-Strike", đã mua lại hợp đồng của những cầu thủ giỏi nhất từ một số đội tốt nhất trên thế giới. Một trong những cầu thủ của họ đã giành được hai vị trí chính trong quá khứ, và phần còn lại của họ đã làm cho nó tiến sâu vào các vòng loại bỏ tại các chuyên ngành trước đó. Với SK Gaming, đội duy nhất có đẳng cấp cao hơn đang tồn tại, đang gặp khó khăn bởi một trong những cầu thủ chính của họ, sự đồng thuận là đây là giải đấu của FaZe để giành chiến thắng.

Mặt khác, dòng sản phẩm hiện tại của Cloud9 bao gồm các cầu thủ trẻ với số tiền thưởng. Với tư cách là một đội, họ thậm chí chưa bao giờ trở thành một trong tám người đầu tiên của môn thể thao, và hầu hết các cầu thủ cá nhân đều chưa bao giờ thực hiện được điều đó ở bất cứ đâu xa tầm quan trọng của giải đấu này. 

Không chỉ những người lính Mỹ lọt vào top họ đã làm như vậy trong một trận chung kết ngoạn mục nhất trong lịch sử Counter-Strike. Họ bắt đầu mọi chuyện một cách không tự nhiên, mất bản đồ của riêng mình ; điều này buộc họ phải đối mặt với FaZe trên Overpass, một bản đồ mà Cloud9 đã thua liên tiếp 4 lần với FaZe trong các giải đấu trước đó.

Thế nhưng ở trận thi đấu vừa qua Cloud9 đã kết thúc trận đấu với điểm số cuối cùng là 16-10.

Điều này đặt ra giai đoạn cho một trận chung kết cuối cùng trên bản đồ của giải đấu, Inferno, nơi mà cả hai đội đã chứng minh chiến thuật mạnh mẽ trong các trận đấu trước. Cloud9 bắt đầu khởi đầu quyết liệt ở mặt CT, và cuối cùng giải quyết được một điểm số đáng nể trong hiệp đầu tiên 7-8 với sự ủng hộ của FaZe. Mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ đối với người Mỹ trong suốt nửa hiệp thứ hai, khi FaZe kết hợp cùng nhau để làm tê liệt Cloud9, đẩy họ đến bờ vực chết với tỉ số 15-11.

Ở hiệp tiếp theo Cloud9 và FaZe có kết quả là 15-15

Họ mất hai lần bù giờ, nhưng Cloud9 cũng đã hoàn thành công việc. Điểm số cuối cùng: 22-19.

Đối với các cầu thủ trẻ của Cloud9, điều này đánh dấu một điểm cao mới trong sự nghiệp của họ trong Counter-Strike, và đối với những người hâm mộ Cloud9 và Bắc Mỹ Counter-Strike nói chung, nó đánh dấu sự kiện lớn này. Tyler "Skadoodle" Latham, người chơi Cloud9 đã được trao giải thưởng MVP của giải đấu đã được hỏi trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Cloud9. 

Chúng ta chỉ có thể hy vọng những giải đấu tương lai này sẽ có một nửa sức hấp dẫn để xem trong những trận tiếp theo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn