Biến PUBG trở thành nền văn hóa đại chúng là lời tuyên bố của SEO PUPG CORP

Với hơn 30.000.000 lượt chơi trên toàn cầu, ghi nhận 3.000.000 game thủ cùng online một thời điểm, phát hành trên PC, Xbox One, tương lai là PlayStation là lý do SEO PUBP muốn phát triển tựa game sinh tồn này thành "Văn hóa đại chúng".


Không thể phủ nhận thành công ngoài sức mong đợi của nhà sản xuất PUBP khi nó hiện là cái tên nổi bật nhất trong làng game thế giới. Với thành công của họ - game sinh tồn PUBG trở thành niềm mơ ước của những người làm game. 


Nhà phát triển Bluehole của PUBG được định giá tới 4,6 tỷ Đô. Tựa game early access trở thành game phổ biết nhất trên Steam, nó được bán được hơn 10 triệu bản, và là hiện tượng ở trên Twitch. Thật không thể tin khi Trang InvenGlobal - một kênh truyền thông uy tín hàng đầu về Esport quốc tế với sự điều hành của CEO là ông Euideok Oh - đã có cuộc trao đổi với đại diện PUBG Corp - ông Chang Han Kim cho biết  "Tôi muốn PUBG trở thành một đại diện truyền thông mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ tham gia vào các lĩnh vực khác bằng thương hiệu PUBG như phim ảnh, thể thao, giải trí..." - IvenGlobal dẫn lời ông Chang Han Kim Ngoài ra, CEO PUBG Corp còn cho biết họ đã từng nhận được liên hệ từ phía Hollywood hay Netflix về sự hợp tác.
Không dừng lại ở đây, nhà phát hành tựa game còn cho phép mua key game PUBG hay thẻ game ở nhiều nhà phân phối chính thức giúp các game thủ có thể trải nghiệm dòng game này một cách dễ dàng nhất. 

Game PUBG đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu từ phía cộng đồng game thủ ngày một thông minh và đòi hỏi cao. Bằng chứng là các phiên bản PUBG đều được thiết lập như bản PC, bản mobile và ngay cả phiên bản PlayStation. Cùng với sự đóng góp từ phía cộng đồng chắc chắn trong tương lai PUBG sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn trên con đường trở thành một văn hóa đại chúng - văn hóa PUBG - ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn