Cập nhật UI Steam vẫn đang diễn ra



Bản cập nhật chỉ xảy ra trên Valve Time.




Năm ngoái, một mô hình giao diện mới của Steam đã xuất hiện trong bản cập nhật của khách hàng và nhanh chóng được gỡ bỏ. Chúng tôi vẫn không biết bất kỳ hình ảnh đại diện chính xác nào - nhưng theo một bài bài báo cáo của Valve thì UI đang hoạt động.

Vì vậy, bản cập nhật UI Steam vẫn đang diễn ra. Tôi đã cho rằng nó đã bị loại bỏ vì Valve đề cập đến một cái khác và sau đó im lặng không nhắc đến việc cập nhật UI nữa, tôi tự đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi bởi sự trì hoãn này. Nhưng câu trả lời chỉ có thể được giải đáp khi bản cập nhật này được công bố.

Trong một chủ đề Twitter về một bài thuyết trình sắp tới của Valve ở Milan, Kroll đã được hỏi liệu bản cập nhật UI vẫn đang diễn ra hay không thì câu trả lời của Kroll là: "Vâng: Chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc đó :)".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn