120 đối tượng nahnh chóng bị bắt khi làm tool hack PUBG

Sau 30 vụ án thì cảnh sát đã bắt gọn 120 đối tượng chuyên cung cấp và rao bán phần mềm tool hack PUBG.

Gần đây, Tencent - một tập đoàn lớn về công nghệ đã tạo nên sự ảnh hưởng lớn khi giúp đỡ cảnh sát Trung Quốc bắt 120 đối tượng chuyên cung cấp tool hack PUBG, tuy chưa chính thức phát hành trò chơi này nhưng công ty vẫn đẩy mạnh ngăn cấm các hành vi phá game chống lại hacker.




Theo thông tin thì 120 tên chuyên phát triển và rao bán phần mềm hack PUBG này bị bắt rất nhanh chóng trong 30 vụ án bị cảnh sát phanh phui ra. Với tội danh là hacker thì chúng sẽ bị xử phạt rất nặng theo luật pháp của Trung Quốc vì có ảnh hưởng đến nhiều quyền lợi của người chơi game cũng như kinh doanh của nhà sản xuất game.

Để bắt được 120 đối tượng đó thì không thể không nhắc đến sự giúp đỡ của Tencent vì nhờ mạng xã hội QQ - Tencent đang điều hành. Phần lớn các hacker đều dùng QQ với số điện thoại thật, mà chúng lại quảng cáo sản phẩm của mình ngay trên bảng xếp hạng in-game với số điện thoại nên cơ quan chức năng dễ dàng lần ra.



Cứ nhắc đến thứ gì nào đó liên quan đến công nghệ thì kèm theo là mối nguy hại từ các hacker, vậy nên các nhà sản xuất hay các công ty về công nghệ phải có biện pháp để ngăn chặn những thành phần này. Nếu không kịp khắc phục thì trò chơi PUBG sẽ khiến cho các game thủ ngày càng chán. Hi vọng Trung Quốc cần có những răn đe và chính sách thỏa đáng để mạnh tay ngăn chặn hacker xâm phạm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn